1. 191123 - Chuyện Khó Chịu

515 41 0
                                    

Chuyện là mình thấy chị Jin đăng hình đi chơi với chị Lít khoe giày mới mua, cùng lúc đó story của chị Ji là một ly rượu :)))) Nghĩ nghĩ một hồi ra câu chuyện này.

---------------------------------------------

"Em đăng 2 ảnh này lên nha. Caption nên là gì nhỉ?"

Youzu nhún vai, "Bộ đôi tuyệt nhất?"
Hyojin cười lớn, "A được đấy!"

Cô đăng tải lên tài khoản Instagram @x_xellybabyx hai bức ảnh cô chụp chung với Youzu, caption "Bộ đôi tuyệt nhất <3".

Lúc đó, cô cũng thấy tài khoản @soul.g_heo cập nhật story vài giây trước, cô mỉm cười bấm vào xem thì đó là hình một ly rượu cùng tên của quán. Hyojin hơi nhíu mày, tìm số Solji và gọi cho nàng. Người ở đầu dây bên kia không bắt máy khiến cô thở dài, tắt điện thoại.

"Solji không nghe máy sao?" - Youzu hỏi.
Hyojin mỉm cười, "Sao chị biết là em gọi chị Solji?"
"Cái đó còn phải hỏi sao. Ăn xong, em có muốn đi đâu nữa không? Bar?"

"Ưm..." - Hyojin suy nghĩ - "Dạ chắc để khi khác đông đủ hơn."

Youzu gật gù. Từ khi hẹn hò với Solji, Hyojin luôn tránh việc đi bar khi chỉ có hai người. Có vẻ cô sợ sẽ diễn ra chuyện mất kiểm soát, như lần trước ở LA, Mỹ.


11 giờ tối

"Yah! Tên ngốc này! Sao không gọi lại cho chị?" - Solji rủa thầm trong miệng.
Nàng đã chờ điện thoại hơn một tiếng đồng hồ nhưng không thấy Hyojin gọi lại. Solji sau khi thấy ảnh của cô đăng cùng với cái caption không thể mùi mẫn hơn đã sinh giận mà không bắt điện thoại. Nàng tự nhủ là lần gọi thứ hai, nàng sẽ bắt máy. Nhưng Hyojin không gọi lại lần thứ hai.

Mười phút sau, điện thoại Solji hiện cuộc gọi tới từ "LE EXID".

"Em đi nghe điện thoại một tí."
Solji đứng dậy, cầm theo điện thoại.

Nàng kiếm một chỗ vắng người, bắt máy.
"Em đang ở đâu?"

"Em vừa mới về tới nhà. Chị đang uống rượu à?"
"Ừm..."

"Chị uống nhiều không?"
Solji nhún vai, nhưng chợt nhận ra Hyojin không thể nhìn thấy.
"Chị không biết."

Hyojin nghe được chất giọng khó chịu của Solji. Cô nghĩ rằng nàng đang có chuyện gì phiền lòng mới đi uống rượu thế này.

"Chị đi uống với ai vậy?"
"Với chị Heon Yook và Sihoo."

Solji rất muốn kéo dài cuộc nói chuyện, nhưng nàng không muốn hỏi thêm gì Hyojin về buổi đi chơi của cô.

"Em qua quán gặp chị và chị Heon Yook nha!"
"Tại sao?"
"Vì em nhớ chị~"

Suốt buổi tối ngày hôm nay, đây là lần đầu tiên Solji nở nụ cười.

"Nhưng chị không nhớ em."

Hyojin chắc chắn Solji đang có chuyện khó chịu trong người, thái độ này không phải là thái độ bình thường của nàng.

"Nhưng mà em nhớ chị! Chị đi đến quán bằng gì?"
"Taxi."
"Vậy em sẽ đến chở chị về. Đợi em 20 phút nha!"

Không để Solji trả lời, Hyojin tắt máy. Nàng mím môi, đứng dậy quay lại chỗ ngồi cũ, thông báo với bạn của nàng là sẽ có Hyojin tham gia.

[SERIES][LESOL] The Story of LESOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ