8. 200629 - Vòng tay

166 16 0
                                    

Sau buổi tập tennis "u đầu mẻ trán" (bị gái đánh banh trúng đầu), Hyojin nghỉ tập luyện sớm, ngồi nghỉ ngơi trên hàng ghế dưới bóng râm trong lúc đợi chị Aeri đi cùng tập xong. Aeri từng là hairstylist của nhóm EXID và là người bạn rất thân thiết với tất cả các thành viên.

Hyojin vừa mở điện thoại ra để kiểm tra thì thấy tin nhắn từ chị người yêu gửi từ 1 tiếng trước.

"Hyojin, hôm nay chị làm mất vòng tay của gia đình rồi..."

Lúc này, bỗng dưng môi dưới của Hyojin trề ra. Mặt cô buồn rười rượi, tay gõ dòng tin nhắn.

"Chị không tìm lại được sao?"

Làm mất một vật có ý nghĩa nhiều như vậy chắc chắn tâm trạng của Solji đang không vui. Nghĩ đến đây thôi đã khiến Hyojin lo lắng vô cùng, cô định gọi hẳn để nói chuyện với nàng thì thấy dấu hiệu người bên kia đang soạn tin nhắn. Hyojin kiên nhẫn chờ đợi.

"Ừm... Đeo nó chắc cũng gần 5 năm rồi nhưng nó không bao giờ rời khỏi tay chị cả, không biết tự nhiên hôm nay chị loay hoay làm việc gì một hồi thì thấy nó không còn trên tay nữa. Chị gọi điện hỏi mẹ rồi, chị không để quên ở nhà. Buồn quá đi mất..."

Cô ủ rũ, xìu cả người xuống. Ai nhìn vào cứ tưởng chính Hyojin là người nhận được tin buồn về bản thân cô mất.

":((((( Em phải làm sao để chị vui đây? Mua cái mới không được nhỉ?"

Lúc này, mắt cô nhìn xuống những chiếc vòng tay đầy màu sắc trên cổ tay mình.

"Em đang làm chị vui rồi đó! Chị thương Hyojin của chị quá đi mất <3"

Đúng là Heo Solji, nàng trân trọng tình cảm, những thứ nhỏ nhặt của mỗi người dành cho nàng. Như vậy thì chả trách sao Ahn Hyojin cứ muốn đem dâng hiến hết tất cả tình yêu của mình cho nàng.

Cô đưa mắt nhìn lên tính toán cái gì đó rồi nhắn lại.
"Tối nay 10h em gặp chị được không?"

"Nếu em có việc bận thì mình vẫn có thể gặp nhau vào ngày mai mà."

Thật ra, nói vậy thôi chứ thứ chắc chắn có thể khiến tâm trạng của Solji khá hơn bây giờ là được gặp em người yêu của mình.

"Em muốn gặp chị ngày hôm nay cơ :( Em sẽ cố gắng qua sớm mà."

"Không đâu. Em cứ làm việc của em đi, chị sẽ đợi. Lát nữa gặp nhé tục tưng của chị <3"

Hyojin mỉm cười, tìm trong danh bạ điện thoại của mình cái tên "Chị Youzu" rồi bấm nút gọi.


Buổi tập kết thúc, đợi Aeri vừa bước vào trong xe Hyojin liền thông báo dự định của mình.

"Chị Aeri, hôm nay chị Solji đã làm mất vòng tay gia đình của mình nên chị ấy đang rất buồn đó..."

"A vậy sao?"
Aeri ngạc nhiên.
"Vậy bây giờ em sẽ chạy qua nhà Solji sao? Để chị hẹn Youzu lại hôm khác."

Hyojin mỉm cười, lắc đầu. Đúng là độ "dại vợ" của Ahn Hyojin nổi tiếng với tất cả mọi người rồi. Nếu không vì kế hoạch cô đang có trong đầu, chắc Hyojin cũng đã hủy cuộc hẹn tối nay để chạy qua nhà Solji và an ủi chị người yêu của cô rồi.

[SERIES][LESOL] The Story of LESOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ