Vì ngày đặc biệt hôm nay mà Heo Solji đã háo hức đến nỗi không thể ngủ ngon giấc. Bảy giờ sáng nàng đã quyết định từ bỏ việc ngủ và bước xuống giường, trong khi giờ hẹn với nhân vật chính ngày hôm nay là vào tận buổi trưa.
Vừa xem story trên Instagram của @x_ellybaby_x, Solji vừa mỉm cười. Chắc hẳn em người yêu của nàng đang cảm thấy hạnh phúc lắm vì đã nhận được rất nhiều tình yêu thương và lời chúc của mọi người. Đúng vậy, ngày hôm nay là ngày sinh nhật của cô nàng rapper tài năng của nhóm EXID - Ahn LE (Ahn Hyojin).
Hyojin đã ăn mừng sinh nhật của mình ngay từ lúc đồng hồ điểm 12h với hội bạn thân của cô. Mọi người tụ tập tại nhà, ăn mừng thổi nến bánh kem và đương nhiên là có uống rượu bia. Hyojin đã xin phép chị người yêu cho phép mình được nhậu với bạn bè thâu đêm, từ buổi trưa trở đi sẽ dành toàn thời gian cho nàng và buổi tối sẽ hẹn với các thành viên trong nhóm. Solji đương nhiên không phản đối gì điều đó. Có điều, nàng chỉ ước mình có thể gặp cô thật sớm để mà trao hết tình yêu thương của mình, cũng như là chúc mừng cho sự tồn tại của con người tuyệt vời này.
Để nói tốt về Ahn Hyojin, Heo Solji có thể kể ra cả ngàn thứ: nào là xinh đẹp này, tính cách cực kì tốt này, có sense và sự dí dỏm hóm hỉnh, và cũng vô cùng tài năng nữa. Đó chỉ là một phần nhỏ trong danh sách những lý do vì sao Heo Solji lại yêu Ahn Hyojin nhiều đến thế. Và có lẽ một trong những lý do lớn nhất là vì tình yêu nồng nàn và lòng kiên nhẫn của Hyojin dành cho Solji, nó đã dạy cho con người có phần khô khan như nàng biết cách thể hiện tình cảm và trở nên lãng mạn hơn.
Vừa tủm tỉm cười, Solji vừa khủng bố tin nhắn em người yêu mà nàng biết đang còn say giấc.
"Khi nào em dậy rồi gọi cho chị nha. Chị muốn gặp em thật nhanh đó!"
"Hyojin à, chị yêu em."
"Chúc mừng sinh nhật tục tưng của chị!"
"Mong em sẽ có một ngày sinh nhật thật hạnh phúc."
"Hôm nay em 30 tuổi rồi kakaka! Không có chọc tuổi tác của chị nữa nghe chưa!"
Chút chút lại nhắn tin cho cô, chốc cũng đã đến giờ hẹn nhưng Ahn Hyojin vẫn không hề có chút dấu hiệu hồi âm gì. Bĩu môi mình vì nghĩ cô đã ngủ quên, Solji bấm nút gọi điện cho con sâu ngủ kia. Thông báo thuê bao không liên lạc được khiến nàng nhíu mày.
Điện thoại Hyojin hết pin rồi sao? Có lẽ vì vậy mà báo thức cũng đã không kêu.
Nghĩ vậy, Solji chủ động sửa soạn và chạy xe qua nhà Hyojin để xem tình hình của con người lười biếng này.
--------------------------------------------------------
Đúng như nàng đã dự đoán, con người kia vẫn đang nằm co rút trong chăn ấm mà không hề hay biết rằng mình đã dành cả nửa ngày sinh nhật của mình chỉ để ngủ. Solji nhìn đống bia được dọn vào một góc thì chắc chắn rằng cô và bạn đã có một đêm ăn nhậu trác táng.
Muốn để cô ngủ thêm một ít, Solji tranh thủ đổ rác và dọn dẹp bãi chiến trường ngày hôm qua. Làm xong thì nàng quyết định đến lúc phải đánh thức cô thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES][LESOL] The Story of LESOL
FanfictionMình biết dạo gần đây và trong tương lai nữa, mình sẽ không được thường xuyên nhìn thấy mấy chị đi cùng với nhau. Nên nhớ 5XID quá, nhớ đôi già quá, mình quyết định làm một series truyện về LESOL. Những câu chuyện phần lớn sẽ dựa vào sự kiện thật ng...