Theo yêu cầu của bạn Anygirl2065 nha :3
-----------------------------------------------------------
Vừa cập nhật story để giúp quảng bá cho bài hát mới của bạn mình xong, Hyojin gần như rớt điện thoại khi nhìn thấy tấm hình của @soul.g_heo mới đăng vài phút trước. Tim cô đập thình thịch, tay phóng to lên để xem từng chi tiết của tấm hình.
Sao mà trên đời này có thể có một người con gái xinh đẹp như thế này?
Hyojin nhanh chóng chuyển sang danh bạ và gọi cho "Solji unnie".
"Chị đang làm gì vậy?~"
"Chị đang đi ăn tối với bạn. Em gọi chị có việc gì không?""À..."
Hyojin cắn môi lưỡng lự, mắt dáo dác nhìn xung quanh một hồi rồi bỗng, khuôn miệng của cô cong vút lên.
"Em làm gần xong bài hát rồi, nhưng cảm thấy vẫn chưa hài lòng nên muốn nghe ý kiến của chị.""À, vậy sau khi đi ăn với bạn xong chị sẽ chạy qua phòng thu với em nha!"
"Dạ! Cỡ bao lâu nữa thì em được gặp Solji của em?"
"1 tiếng nữa được không?"
"Ưm... Cũng hơi lâu nhưng mà em sẽ đợi. Chị mau đến nha~"Nghe giọng em người yêu ngây thơ và dễ thương như thế đã khiến Solji không có một chút nghi ngờ gì về cái bẫy nàng sắp sẽ mắc phải.
Cỡ hơn 1 tiếng rưỡi sau, Solji hấp tấp mở cửa phòng thu chạy vào. Nàng nhanh chóng tháo túi xách và áo khoác mình ra.
"Xin lỗi tục tưng, chị đến trễ. Chị phải chở bạn chị về mà không ở gần đây lắm."
Solji tiến đến chiếc máy tính ở trên bàn đang mở bản nhạc được chỉnh sửa dở, rồi quay lại nhìn người con gái đang ngồi trên ghế sofa.
"Em mở cho chị nghe thử đi."Ngồi điềm tĩnh trên ghế, Hyojin tựa đầu mình lên tay, cùi chỏ được chống lên thành lưng ghế ở phía sau, hai chân cô mở ra tạo thành một góc 45 độ. Một tư thế trông vô cùng ngầu và... công.
"Lại đây với em."
Dáng vẻ của cô khiến Solji có chút bối rối ở trong tim, chầm chậm đưa chân tiến đến. Hyojin ngồi thẳng người, mở vòng tay đón chị người yêu đang nhẹ nhàng leo lên đùi mình.
Solji mím môi, hơi ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào mắt người con gái quyến rũ trước mặt.
"Mình không nghe thử bài hát đó sao...?""Dạ có chứ, nhưng không phải bây giờ."
Hyojin đưa những ngón tay mảnh khảnh của cô vuốt tóc nàng qua hai bên tai, rồi bám lấy đôi má, xoa nắn chúng đều đặn như đang nặn bột cho cặp bánh bao hồng hồng vì đang ngượng này.
Người yêu của cô thật sự rất xinh đẹp. Ahn Hyojin quả là một con người may mắn mà.
Đôi môi mang màu cam đỏ của cô chu chu ra, tạo tín hiệu cho đối phương biết nó muốn gì. Solji mỉm cười, đẩy người nhẹ tới chạm phớt lên môi cô.
"Ửmm ừmm~"
Hyojin ậm ừ nhõng nhẽo, lại tiếp tục chu môi mình ra.Cười khúc khích trước thái độ của em người yêu, Solji choàng tay ôm lấy cổ, cúi người nhẹ nhàng hôn nhiều lần lên đôi môi đầy đặn ấy mà liên tục tạo ra tiếng kêu chóc chóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES][LESOL] The Story of LESOL
FanfictionMình biết dạo gần đây và trong tương lai nữa, mình sẽ không được thường xuyên nhìn thấy mấy chị đi cùng với nhau. Nên nhớ 5XID quá, nhớ đôi già quá, mình quyết định làm một series truyện về LESOL. Những câu chuyện phần lớn sẽ dựa vào sự kiện thật ng...