Mất 1 phút để tôi hiểu điều cô vừa nói. Nước là... ồ! Để giao tiếp!
Tôi nhập câu trả lời của mình.
\water 10
Nước chảy ra. Cô ấy cười nhẹ, hỏi một điều mà có lẽ cô đã nghĩ nãy giờ.
"Cậu có biết tôi là ai không? Tên tôi chẳng hạn?"
Không. Bồn cầu xả nước và cô ấy giật mình dù bản thân đã biết.
"Vậy cậu không chọn đích danh tôi để bắt cóc?"
Tôi chần chừ. Trả lời theo cách nào cũng sẽ khiến cô ấy nghĩ tôi là kẻ bắt cóc. Cô ấy gợi lên "Cậu có đó không?"
Tôi xả bồn cầu để trả lời câu hỏi đầu tiên.
"Có khi nào tôi có thể thoát khỏi đây được không?"
Tôi không thể trả lời có hay không. Tôi chần chừ. Không có câu trả lời nên tôi gửi đồ ăn.
"Nghĩa là cậu không biết?" Cô ấy hỏi, rất khôn khéo.
Tôi gửi lệnh nước.
"Cậu là người đã làm điều này với tôi?"
Thông minh đấy. Tôi xả bồn cầu.
"Tôi muốn hỏi cậu là ai, nhưng đấy không phải là một câu hỏi có/không," cô ấy nói ra suy nghĩ của mình. "Cậu có biết tại sao tôi lại ở đây không?" Cô ấy hỏi.
Tôi xả bồn cầu. Rõ ràng cô ấy ở đây là để giải trí cho đám bệnh hoạn trên internet, nhưng trên hết tôi không đủ chắc chắn để trả lời có.
"Tôi sẽ tin cậu. Nếu cậu thực sự không phải là kẻ làm điều này với tôi, tôi cần cậu giúp. Hãy tìm gia đình tôi. Tôi là Sarah <đã chỉnh sửa>. Tôi 27 tuổi, đến từ Fairfield, Connecticut. Cứu... Tôi... Ra."
YOU ARE READING
Một Trang Darkweb Đã Biến Mất Và Đó Là Lỗi Của Tôi !!!
HorrorNguồn: RDVN Do vấn đề bản quyền nên bài viết này đã xóa trên Reddit Vn.