Vài năm trước, tôi thấy ứng dụng Tor trên một bản tin.
Đó là một cách để truy cập vào darkweb.
Tôi quyết định tìm hướng dẫn và làm theo.
Từ đó trở đi, tôi thỉnh thoảng lại xem qua các trang khác nhau khi chán.Một tuần trước, tôi tìm thấy cuộc trò chuyện nọ trên trang 4chan nhái nào đó, dẫn theo địa chỉ IP với một thứ hấp dẫn được giới thiệu tại đó.
Gần như không có một bình luận nào trong mục phản hồi, nhưng nó có rất nhiều lượt xem. Tôi quyết định vào thử xem sao.Tôi đang nằm trên giường.
Hơn 1 giờ sáng, khi màn hình thay đổi, tôi phải nheo mắt trong bóng tối, cùng sự mệt mỏi để nhìn rõ.
Màn hình được chia thành 4 khung, và một mục trò chuyện ở cuối trang.
Toàn bộ trang được cài đặt bằng gam màu đen và xám.
Khung bình luận được thiết kế giống như phần cuối của hệ điều hành Linux.
Một trang điển hình cho hacker.Sau một giây, 4 khung hình đã tải xong, và nó chuyển từ tối đen sang đoạn video bị nhiễu.
Mỗi khung đều có một góc camera giống nhau từ góc phòng chiếu xuống.
Tất cả các căn phòng đều lờ mờ tối, nhưng nếu chỉnh độ sáng lên mức tối đa, tôi có thể thấy dáng người nằm dưới sàn nhà.
Những căn phòng rất nhỏ, còn chẳng đủ chỗ để một người nằm thẳn. Nó quá tối để có thể thấy được bất kỳ chi tiết nào.
Chỉ có bốn thân hình nằm trên các sàn nhà riêng biệt.
YOU ARE READING
Một Trang Darkweb Đã Biến Mất Và Đó Là Lỗi Của Tôi !!!
HororNguồn: RDVN Do vấn đề bản quyền nên bài viết này đã xóa trên Reddit Vn.