Trước tình: Chương trước kết cục cốt truyện sửa chữa, âm hổ phù không có chuyển giao
----------------------------------------------------------------
【 lam nhuận nói: "Chúng ta đều biết, ở Kỳ Sơn Ôn thị rơi đài lúc sau, có một loại lưu hành cách nói, tức ' ôn họ nguyên tội '. Ôn nhu một mạch chưa bao giờ giết qua người, thậm chí tinh tu kỳ hoàng, cứu người vô số, ôn gia ở khi, bọn họ bị người áp bách, ôn gia rơi đài, bọn họ cũng coi như cùng tội. Ôn nhu tỷ đệ đã cứu giang vãn ngâm cùng Ngụy Vô Tiện tánh mạng, mà Ngụy Vô Tiện cùng giang vãn ngâm lại lập được công lớn, bọn họ dụng công lao đổi mấy chục cái tù binh không là vấn đề. ( tiện trước tiên thấy được tương lai hình ảnh cho nên thay đổi hành sự phương thức, song kiệt không có quyết liệt )
Nhưng không nghĩ tới Kim gia hành sự tàn nhẫn, ôn ninh đã bị ngược đánh đến chết.
Lão tổ lúc ấy ước chừng cũng là si ngốc, thử cứu sống ôn ninh, không nghĩ tới thử thử...... Liền thành công.
Ôn ninh thành đệ nhất cụ có thể suy tư, có lý trí hung thi.
Vì thế liền có sau lại quỷ tướng quân." 】
- lão tổ thật là ngưu bức hỏng rồi
- người khác tưởng cũng không dám tưởng sự tình, hắn không ngừng làm, còn thành công......
- lão tổ sau lại cũng thực hối hận, ước chừng là cảm thấy ôn ninh như vậy tồn tại không giống tồn tại, chết không giống chết, thực chịu tra tấn
- ai, vận mệnh trêu người, hắn chỗ nào biết thật sự có thể thành công đâu?
Tiên môn bách gia xem Ngụy Vô Tiện ánh mắt tức khắc thay đổi. Như thế thủ đoạn, nói là chết mà sống lại cũng không quá.
Có người trong mắt toát ra tham lam quang, mà Lam Khải Nhân lại giận mắng một câu: "Lẫn lộn đầu đuôi, tổn hại nhân luân!"
Sinh tử có mệnh, điên đảo âm dương, nghịch thiên mà đi, quấy rầy sinh tử quy luật, là muốn ra đại sự tình. Đây mới là hắn năm đó đối Ngụy Vô Tiện hết sức nghiêm khắc chân chính nguyên nhân.
Một cái ngút trời kỳ tài, không lấy cùng dây thừng buộc, trời biết hắn sẽ phát cái gì điên, lại có thể làm được tình trạng gì!
Giang trừng không nghĩ đến như vậy thâm, chỉ là trừng mắt nhìn hắn sư huynh liếc mắt một cái: "Ngụy Vô Tiện, loại chuyện này ngươi đều làm được ra tới, ngươi điên lạp?"
Ngụy Vô Tiện thấp giọng nói: "Ta không điên, chờ việc này sau khi chấm dứt, chúng ta chạy nhanh đem ôn ninh cứu ra, nếu hắn thật sự...... Ta cũng không biết chính mình sẽ làm ra cái dạng gì sự tình tới."
Giang ghét ly nói: "Ôn cô nương cùng ôn công tử đã cứu các ngươi mệnh, lý nên báo đáp, việc này nghi sớm không nên muộn."
Lam Vong Cơ nhìn bọn họ, há mồm dục nói chuyện, giật giật miệng, lại nuốt trở vào.
【 "Quỷ tướng quân ôn ninh thực lực cường đại, thành âm hổ phù lúc sau lại một làm người mơ ước bảo bối." 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng nghiên cứu khoa học trung tâm làm giàu sử (Hoàn)
FanfictionNhân vật thuộc về nguyên tác, ooc tư thiết ma sửa thuộc về ta Nửa · ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp thể Nguyên tác hướng ABO ( Càn nguyên, trung dung, Khôn trạch ) Nguồn: Lofter.