Chương 6

1K 61 0
                                    


Kim quang dao không biết hôm nay mạc còn sẽ bại lộ ngày sau hắn làm hạ này đó ác sự, nhưng hắn biết rõ một cái đạo lý —— thà rằng đắc tội quân tử, không thể đắc tội tiểu nhân.

Quân tử rất tốt đắn đo, tiểu nhân lại sẽ muốn ngươi mệnh.

Cho nên hắn không chỉ có đứng ra hỏng rồi kim quang thiện rất nhiều mưu hoa, còn thổ lộ cái này tiện nghi cha ngầm những cái đó nhận không ra người xiếc.

Nghe hắn từng vụ từng việc nói đến, trong lòng mọi người ám đạo khó trách —— khó trách kim quang thiện sẽ muốn đứa con trai này tánh mạng, kim quang dao thật sự thẳng đến hắn quá nhiều nhược điểm.

Sắc mặt đột biến không ngừng là giang người nhà, Nhiếp lam hai nhà cũng sắc mặt không tốt, Nhiếp Hoài Tang tâm càng là dần dần trầm xuống dưới.

Mấy cái canh giờ trước kia, hắn vẫn là cái say mê phong nhã người thiếu niên, hiện giờ cũng đã khắc sâu nhận thức đến thế sự tính tàn khốc, thật thật là rét cắt da cắt thịt nghiêm tương bức.

Từ trước hắn có đại ca, có nhị ca, thậm chí có kim quang dao cái này đối hắn thập phần chiếu cố tam ca, nhân gian mưa mưa gió gió cùng hắn không có gì quan hệ. Kỳ Sơn giáo hóa tư người tới khi, Nhiếp minh quyết sẽ đánh gãy hắn chân không cho hắn đi, có thể sợ tới mức ôn gia đại sứ không dám nói lời nào; bắn ngày chi chinh thời điểm, hắn liền tránh ở vân thâm không biết chỗ, có Nhiếp minh quyết ở bên ngoài đánh đánh giết giết thế hắn đỉnh, ngẫu nhiên lam hi thần cũng tới vấn an hắn, trấn an hắn; sau lại chiến tranh kết thúc, kim quang dao cũng đối hắn chiếu cố có thêm.

Nhiếp Hoài Tang cũng không để ý chính mình thanh danh như thế nào, phàm là Nhiếp minh quyết ở một ngày, hắn liền chỉ lo nhật tử mau không khoái hoạt.

Hiện tại hắn đã biết, đại ca tình cảnh rất nguy hiểm, nhị ca là cái ngốc, tam ca không chỉ có tình cảnh nguy hiểm, bản thân cũng là cái không biết sẽ thanh đao hướng nơi nào cắm nguy hiểm nhân vật.

Hắn nhìn nhìn ba vị huynh trưởng, không cấm bi từ giữa tới —— kết quả là vẫn là đến dựa vào chính mình.

Hắn liếc hướng kim quang thiện, lại nhìn về phía kim quang dao, thầm nghĩ: Hiện tại vẫn là trước đối phó kim quang thiện quan trọng.

Trên đài kim quang thiện đã thu hồi tươi cười, lạnh lẽo ánh mắt dừng lại ở kim quang dao trên người: "Ngươi cũng thật không hổ là ta hảo nhi tử, cho rằng vạch trần ra những việc này là được? Chư vị không bằng nhìn xem, các ngươi hiện tại còn dùng được linh lực không?"

Mọi người biến sắc, vội vàng vận chuyển Kim Đan, tiện đà hai mặt nhìn nhau.

Trầm mặc một cái chớp mắt sau, có người đáp: "Ta dùng được nha......"

"Ta, ta cũng......"

Kim quang thiện: "?"

Kim quang thiện: "......"

Kim quang thiện: "Sao lại thế này?!"

Ngụy Vô Tiện xoay đầu, bấm tay treo hạ cái mũi, khóe miệng nhịn không được nhếch lên. Vừa nhấc mắt, lại phát hiện Lam Vong Cơ vừa lúc nhìn về phía cái này phương hướng, liền theo bản năng mà hướng hắn chớp hạ mắt.

[MĐTS] Di Lăng nghiên cứu khoa học trung tâm làm giàu sử (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ