Tấu chương Nhiếp đạo sân nhà
================================
Nhân ngày hôm trước huỷ hoại âm hổ phù, Lam thị làm chủ làm bách gia trước tu dưỡng một ngày. Lam Vong Cơ trong lòng nhớ mong Ngụy Vô Tiện, sáng sớm liền chạy đến hắn cửa, lại biết như vậy cái gọi người nghẹn họng nhìn trân trối, truyền ra đi đủ để kinh lạc đầy đất cằm nói, cả người không khỏi cương tại chỗ.
Ngụy Vô Tiện xách theo hộp đồ ăn vòng quanh hắn dạo qua một vòng, hỏi: "Hàm Quang Quân, ngươi sẽ không cũng là cái loại này hữu với càn khôn chi thấy người đi?"
Khôn trạch bởi vì thể chất nguyên nhân, với chiến trường, đêm săn bên trong thường thường dễ kéo chân sau, rất nhiều người liền cho rằng bọn họ vô luận nam nữ đều chỉ thích hợp làm giường chiếu chi gian ngoạn vật, đối chưa lập khế ước Khôn trạch yêu cầu càng vì khắc nghiệt, cảm thấy bọn họ nên hảo hảo ngốc tại trong nhà không cần ra tới họa họa, chỉ là rất nhiều thế gia xuất thân Khôn trạch địa vị cực cao, người khác không dám nói bậy lời nói mà thôi.
Ngụy Vô Tiện là ở bắn ngày chi chinh sau khi kết thúc phân hoá, hắn không có dấu diếm, cũng không có cố ý tuyên truyền, người khác biết được hắn phân hoá sau, đều đã cam chịu hắn là cái Càn nguyên, tự nhiên sẽ không chạy đến trước mặt hắn lấy giới tính nói là.
Giang ghét ly cùng giang trừng một cái trung dung một cái Càn nguyên, giang gia lại không cái trưởng bối ở, ba người với Khôn trạch việc biết bất tường, lại thấy Ngụy Vô Tiện cùng cái giống như người không có việc gì, liền cũng chưa đem Khôn trạch cái này thân phận đương một chuyện, lúc trước giang trừng sở dĩ cảnh giác Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện dụng ý, cũng bất quá là xuất từ Càn nguyên bản năng, căn bản không hướng khác phương diện suy nghĩ.
Biết được cái này lệnh người khiếp sợ tin tức sau, Lam Vong Cơ nhìn về phía hắn trong ánh mắt tựa hồ nhấc lên một chút gợn sóng, lại thực mau bình tĩnh trở lại.
Hắn ban đầu thấy Ngụy Vô Tiện sắc mặt có chút mệt mỏi, lường trước hắn này một đêm hẳn là không có ngủ hảo, vốn định mở miệng mời người đi chính mình phòng nghỉ ngơi một chút, hiện nay ——
Hiện nay hắn vẫn như cũ đã mở miệng: "Tĩnh thất không, ngươi...... Muốn hay không đi nghỉ ngơi trong chốc lát?"
Hắn thích Ngụy anh, trước nay không quan hệ giới tính, cũng không có gì tránh được húy.
Ngụy Vô Tiện trước mắt sáng ngời, đang muốn đáp ứng, lời nói đến bên miệng lại vòng cái vòng: "Lam nhị ca ca, ngươi không phải mới nói Càn nguyên cùng Khôn trạch không có phương tiện ở chung một phòng sao?"
Lam Vong Cơ bị hắn nghẹn một chút.
Ngụy Vô Tiện thấy hắn bộ dáng này, nhịn không được cười cong eo, cả người nửa ỷ ở Lam Vong Cơ trên người, Lam Vong Cơ đem tay hư hư đỡ ở hắn eo thon thượng, dùng sức cũng không phải, không cần lực cũng không phải.
"Đi lạp, không đùa ngươi." Ngụy Vô Tiện cũng bất quá trêu chọc một câu, hắn từ trước đến nay không đem càn khôn chi đừng đương hồi sự, lôi kéo Lam Vong Cơ tay liền hướng tĩnh thất chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng nghiên cứu khoa học trung tâm làm giàu sử (Hoàn)
FanfictionNhân vật thuộc về nguyên tác, ooc tư thiết ma sửa thuộc về ta Nửa · ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp thể Nguyên tác hướng ABO ( Càn nguyên, trung dung, Khôn trạch ) Nguồn: Lofter.