【 "Tiên sinh, ta có nghi vấn." Một vị giang gia thiếu niên nhấc tay vấn đề.
"Nói."
"Lấy kim quang dao khôn khéo, vì sao không có dứt khoát giết Nhiếp Hoài Tang?"
Lam nhuận nói: "Đối liễm phương tôn người này đánh giá, thật sự là một lời khó nói hết.
Dùng chính hắn nói tới nói ——' lam hi thần! Ta cả đời này nói dối vô số hại người vô số, như ngươi lời nói, sát phụ sát huynh sát thê sát tử sát sư sát hữu, thiên hạ chuyện xấu ta cái gì chưa làm qua! Nhưng ta cô đơn chưa từng nghĩ tới yếu hại ngươi! '
Hơn nữa nói vậy mọi người đều nhớ rõ tư tư người này. Kim quang dao bổn hẳn là đối nàng giết người diệt khẩu, lại bởi vì nàng năm đó hỗ trợ nói nói mấy câu mà buông tha nàng tánh mạng.
Người này lại đối trạch vu quân coi trọng phi thường —— ước chừng cũng là này phân coi trọng cùng thiệt tình mới đạt được trạch vu quân tín nhiệm. Lúc ấy hắn tuy đối Nhiếp Hoài Tang khả nghi, lại không tiện xuống tay, bởi vì trạch vu quân có ngốc, chân trước ra loại sự tình này, sau lưng Nhiếp Hoài Tang liền đã chết, như vậy trạch vu quân lại tín nhiệm hắn, cũng nên sinh ra nghi ngờ. Này cũng liền cho Nhiếp Hoài Tang thở dốc cơ hội.
Đến nỗi Nhiếp Hoài Tang vì đánh mất hắn nghi ngờ, cũng trả giá rất nhiều đại giới.
Nhiếp Hoài Tang tiền bối là một vị Khôn trạch, nói vậy mọi người đều đã biết, nhưng ở lúc ấy lại là cái bí mật, biết được người không nhiều lắm, hoài tang tiền bối ra vẻ không lắm, lệnh liễm phương tôn phát hiện việc này.
Vị kia ở ' phản loạn ' trung bị tru Nhiếp thông chính là một giới Càn nguyên, Nhiếp Hoài Tang tiền bối thường phục khâm phục căn đâm sâu vào lại bị phản bội bộ dáng, cả ngày đần độn, không những không né liễm phương tôn, còn chủ động thấu tiến lên đi, này thứ nhất cũng.
Thứ hai, hắn làm bộ đối môn phái sự vụ dốt đặc cán mai, thường xuyên làm phiền trạch vu quân cùng liễm phương tôn hỗ trợ, có thể nói là mở rộng ra Nhiếp thị cánh cửa, chủ động làm người nhìn trộm.
Liễm phương tôn một thân, trọng tình nghĩa, càng trọng dã tâm. Suy bụng ta ra bụng người, hắn là vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được có nhân vi báo thù có thể làm được loại tình trạng này.
Thứ ba, đó là Nhiếp Hoài Tang tiền bối ngày xưa thanh danh giúp đại ân, hắn liền thêm mắm thêm muối, càng thêm bất kham.
Như thế đủ loại nỗ lực, rốt cuộc giữ được một cái tánh mạng." 】
- ô oa quá không dễ dàng, phàm là ra một chút sai, hôm nay liền không có Thanh Hà Nhiếp thị.
- tại đây loại dưới áp lực ẩn nhẫn mười mấy năm, hoài tang tiền bối người phi thường cũng.
- hắn cũng từng chỉ là cái yêu thích phong nhã, say mê thi họa tiểu thiếu niên a......
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng nghiên cứu khoa học trung tâm làm giàu sử (Hoàn)
FanfictionNhân vật thuộc về nguyên tác, ooc tư thiết ma sửa thuộc về ta Nửa · ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp thể Nguyên tác hướng ABO ( Càn nguyên, trung dung, Khôn trạch ) Nguồn: Lofter.