Giang trừng nội tâm từ đầu đến cuối đều đối Lam Vong Cơ động cơ tràn ngập cảnh giác cùng hoài nghi, chẳng sợ màn trời thượng lại như thế nào cường điệu này đối túc địch ngày sau sẽ trở thành "Bạn thân" vẫn như cũ không thể làm hắn yên tâm, tương lai sự tình ai có thể nói được chuẩn?
—— cách vách kim quang dao về sau còn sẽ giết hắn kết nghĩa đại ca Nhiếp minh quyết đâu! Hiện tại không cũng bảo đảm sẽ không giết sao?
Nhưng mà ở hắn tưởng dọ thám biết càng nhiều tin tức thời điểm, màn trời thượng phát sóng trực tiếp lại tạm hạ màn.
Mọi người thảo luận trong chốc lát lần này phát sóng trực tiếp trung lộ ra tin tức, nói đến nói đi mới phát hiện trừ bỏ muốn thu thập thường từ an cùng với an bài Tiết dương sự tình bên ngoài, lần này thế nhưng không có lộ ra cái gì đại sự, chỉ lo tìm tòi nghiên cứu Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ hai người gian khó bề phân biệt quan hệ. Toại nhớ tới lần này bàn suông sẽ chính sự, hợp lực dưới rốt cuộc huỷ hoại nửa khối âm hổ phù.
Ngụy Vô Tiện vốn định hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng đem dư lại kia nửa khối cũng thu phục, ai ngờ lúc này Lam Vong Cơ cùng giang trừng nhưng thật ra liên hợp lại ngăn lại hắn, giang trừng uy hiếp hắn: "Ngươi lại ngoan cố? Lại ngoan cố ta khiến cho a tỷ cùng cái kia kêu ôn nhu cùng nhau lại đây!"
Này hai nữ nhân tùy tiện xách một cái ra tới đều làm Ngụy Vô Tiện quá sức, càng võng luận hai cái cùng nhau thượng, hơn nữa hắn tin tưởng giang trừng tuyệt đối làm được ra tới loại chuyện này.
Vì thế Ngụy Vô Tiện rụt rụt cổ, nói: "Đừng đừng đừng, ta nghe ngươi còn không được sao?"
Lần này bàn suông sẽ đầu ngày liền ở phá huỷ một nửa âm hổ phù dưới tình huống hạ màn.
Vân thâm không biết chỗ vì tiên môn bách gia an bài chỗ ở, cùng Lam thị mọi người cũng không ở một chỗ.
Ngụy Vô Tiện dùng quá cơm chiều nghĩ mà sợ bị giang trừng tìm tới môn, liền nghĩ lưu xuống núi đi mua rượu, mới vừa đẩy mở cửa liền thấy có người đứng ở trong viện.
Nguyệt hoa như luyện, bóng cây lắc lư, trong viện người một thân bạch y kỳ thân mà đứng, đạm nhiên xuất trần, chẳng sợ không lộ ra chính mặt, cũng đã lệnh này một phương đình viện tức khắc làm rạng rỡ.
Ngụy Vô Tiện không khỏi cười cười, đề cao thanh âm hô: "Lam trạm!"
Lam Vong Cơ xoay người, liền thấy Ngụy Vô Tiện hai tay bối ở sau người, nhẹ nhàng về phía chính mình đi tới. Cặp kia đôi đầy ý cười mắt như nhau thiếu niên khi bằng phẳng chân thành, mắt đuôi hai mạt ửng hồng rồi lại nhiều vài phần phong lưu động lòng người.
Thân ảnh ấy dần dần cùng màn trời bên trong cảnh tượng trùng hợp.
Lam Vong Cơ lược một hoảng hốt công phu, Ngụy Vô Tiện đã muốn chạy tới hắn trước mặt, hắn hỏi: "Ngươi ở chỗ này...... Là chuyên môn tới tìm ta sao?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu.
"Vậy ngươi...... Tưởng đối ta nói cái gì?"
Lam Vong Cơ mím môi, nói: "Hôm nay dưới chân núi có tết hoa đăng, ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng nghiên cứu khoa học trung tâm làm giàu sử (Hoàn)
FanficNhân vật thuộc về nguyên tác, ooc tư thiết ma sửa thuộc về ta Nửa · ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp thể Nguyên tác hướng ABO ( Càn nguyên, trung dung, Khôn trạch ) Nguồn: Lofter.