4

250 23 0
                                    

Gaara tựa lưng về phía bức tường thở dài, bên cạnh là cậu bạn tóc vàng nhìn anh cười khúc khích.

- Cậu cười đủ chưa vậy?

- AHAHAHA.....

Naruto rất là thiếu đánh cười ra hẳn và còn cười rất lớn.

Gaara bưng mặt cảm thán với người bạn này của mình. Mấy ngày vừa qua tin đồn kia đã làm cho anh phải đau đầu. Khi anh vừa tỉnh dậy đã có không ít người lảng vảng xung quanh phòng mình, một là tò mò về anh, hai là nhìn thấy người khác tò mò cũng tò mò không biết họ đang tò mò chuyện gì.

Đến khi gặp Hokage, ông ta cũng nhìn anh bằng ánh mắt dò xét, hơn nữa còn lôi cuốn sách bìa cam của ông ra trước mặt anh suốt. Hơn nữa ông ấy còn có ý định tặng anh, nói nào là để rút kinh nghiệm sau này.

Kazekage như anh thề là không làm chuyện gì trái với lương tâm để phải trốn chạy. Vậy mà lại bị tin đồn đáng ghét này làm gục ngã. Thật là thảm hại...

- Kazekage, là anh ấy kìa.

- Là Kazekage đó, anh ấy cũng đẹp trai ghê.

- Chậc...đáng tiếc...đáng tiếc...

- Thôi đi mấy cô, người ta là hoa đã có chậu, các cô còn ở đó mơ mộng.

Đám con gái trong làng đứng đằng xa bàn tán rộn rã. Một lát sau lại kéo theo một nhóm phụ nữ nào đó tới. Còn thảm hơn là những tên con trai cũng đến.

- Cũng tầm thường thôi mà.

- Nghe nói có quan hệ với nhị tiểu thư Hyuga đó, không tầm thường đâu.

- Tất nhiên không tầm thường rồi, đó là Kazekage.

- Cũng phải...

Bla bla bla

Gaara nghe đến gân xanh gân tím đều nổi hết cả lên. Mặc kệ người bạn của mình thế nào, anh bỏ đi trong tư thái bực dọc.

Bước qua một ngã rẽ nhỏ, anh vô tình va vào một người làm người đó ngã.

- Ui da!

Âm thanh quen tai này lại một lần nữa như tiếng chuông đánh thức anh. Nhìn lại quả nhiên không sai đó là Hanabi.

- Sao anh thích đụng trúng tôi vậy?

- Tôi...xin lỗi.

Anh đưa tay ra cho cô bắt lấy. Cô cũng không khách sáo dùng anh làm điểm tựa để đứng lên.

Sau khi chỉnh trang lại y phục, không khí bắt đầu thâm trầm hẳn đi. Cả hai không biết nên nói gì với nhau. Có vẻ như giữa họ đã hình thành một mối quan hệ nào đó vô hình nhưng lại không phải chính họ tạo ra. Mà mối quan hệ bất đắc dĩ này lại không được tôn trọng, do đó họ cũng không trông mong sẽ gặp nhau để tránh gây thêm hiểu lầm.

- Chuyện về tin đồn đó...Thành thật xin lỗi anh!

Hanabi bất ngờ cúi người xin lỗi.

- Cũng không phải là lỗi của cô.

Anh đáp lại bằng một giọng trầm ấm, nó dịu dàng hơn thường ngày.

- Nếu hôm đó tôi không đến gặp anh, không tỏ ra hốt hoảng thì đã không có chuyện gì.

- Vì sao cô lại hốt hoảng?

Đứng trước câu hỏi này, Hanabi lại phải lúng túng.

- Tôi hôm ấy muốn đến tìm gặp anh là để xin lỗi vì việc đã lớn tiếng với anh hôm trước. Nhưng quên rằng chúng ta đã ở nơi khách sạn nói quá lâu. Làm cho mọi người phải hiểu lầm anh...

- Chuyện hôm đó tôi đã quên rồi, cô không cần phải bận tâm.

- Nhưng dù vậy tôi lại gây thêm rắc rối cho anh rồi. Anh là Kazekage mà...

Không hiểu sao cách nói chuyện nhẹ nhàng rụt rè này của cô làm anh thấy thích thú. Cô trông đáng yêu và thục nữ hơn hẳn so với lần đầu gặp mặt. Hóa ra con người cô đôi lúc cũng có những mặt yếu đuối như vậy. Nó thật không phù hợp đối với một truyền nhân như cô, không hợp một chút nào...

- Được rồi, không sao cả, tôi không bận tâm vì những chuyện đó đâu.

Vừa nói, anh vừa đặt tay lên tóc cô xoa nhẹ. Bàn tay anh dịu dàng lướt xuống suối tóc nâu óng ả vén lọn tóc vướng bên má cô ra sau vành tai. Hành động gần gũi này làm cô cảm thấy không quen, vì vậy mà không tự chủ lại đỏ mặt.

- Chờ đã, biểu hiện này có nghĩa là gì?

- Ơ, hở?

Hanabi không hiểu lời anh hỏi.

- Nó giống như lúc chị cô khi nói chuyện cùng Naruto. Cô ấy cũng hay đỏ mặt giống như cô lúc này vậy.

Hanabi nghệch mặt ra một lúc rồi lại ôm miệng cười. Hóa ra ngài Kazekage của chúng ta lại ngây thơ đến vậy. Nhưng mà nghĩ lại thì cô lại thấy anh rất dễ thương.

- Đó là cách con gái thể hiện trước mặt người mình thích.

...

- Vậy sao?

Không gian dường như lắng đọng đi đôi phần. Không ai bảo ai nữa, họ chỉ nhìn vào ánh mắt của đối phương. Họ cứ thế nhìn nhau thật lâu, thật lâu...

...Còn tiếp...

[Shortfic/Gaahana] (Hoàn) Gắn KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ