CHAPTER 5

378 1 0
                                    

Wife?

I'm no one's wife. He's so stupid to think of such

"Ano bang problema mo!" I asked him.  I was shaking yet I raised my voice.

He was staring intently trying to read each detail of my face, his eyes were turning red in anger and fear crept in my system.

"You...lied" ang dating galit na galit nyang mukha kanina ay tila umamo na. Para bang batang umiiyak Ang nasa harapan ko.

"Di ko Alam Ang pinagsasabi mo, just let me leave"
I said in a low tone. I want to ease his pain. I want to erase his tears. Para bang kelangan ko syang tulungan pero parang may pumipigil sakin.

"You lied...Kara" he was crying hardly.

I hugged him, di ko mapigilan Ang katawan ko para yakapin sya. Para bang may pwersang hinahatak ako palapit.

"I am not Kara. Sorry, pero di Kita kilala. I am not her." His eyes weaken.

"Kara! Di ito yung way para layuan Kita! Kailangan mo Lang maging honest sakin. Wag ganto." He was on his knees. Pero Wala nga talaga akong maintindihan. Who the hell is Kara. Tsaka bakit ganito! Sino tong lalaking toh. Why am I connected to them? Sino ba sya! Sino si Kara! Is she somewhat a goddess, a hustler? A murderer? Or what! Bakit sya hinahanap!

Naglalakad ako pauwi, and still it's a puzzle. Who is Kara?

I need to know her.

My connection to her at Kung Sino ang lalaking yun.

Kara, Sino ka ba talaga.

As I was walking, para bang may nakasunod. Lumingon ako, but no one was there.

"May tao ba dyan" I was frightened pero tengene amazona toh.

Kumalampag Ang mga bubungan, mygahddddd baka nandito si Spiderman. O Kaya si Cardo? O si Onanay? Hahaha bweset na imagination. Dahan dahan akong lumapit...

"Wahhhhhhhhhhhhhhh"

*Meow meow*
Buset pusa Lang pala.🙄 kingina ka kingina ka. 😭😭😭😭

Kumalabog ulit sa bandang kabila. Pvtangina baka pusa na nman Yan! Pagbubuhulin ko na mga buntot neto. 🔪Umayos kayo!

Lumapit ako ulit. Pero Walang pusa.
"Huli ka!"
"Wahhhhhhhhhhhhhhh"

Villafuerte's ObsessionWhere stories live. Discover now