Nakakainis ka talaga!!!! Sarap mong patayin at itapon sa pinakailalim ng earth o Kaya sa black hole na lang. Hmmffff buset.
After what we did last night! Iniwan ako ng ulupong and guess what, Hindi lang naman ako nakapasok sa tatlong major subjects ko. And so, my time is wasted. Bakit ba kase di nya ko ginising! At talagang kinulong nya pa ako sa cr! Makapagtanggal nga muna ng sama ng loob.I went to the court, Sabi ni Che kagabi, may laro daw yung College of Health and Sciences ngayon. Week kase nila ngayon.
I was about to sit on the bleachers when I heard fighting on the cr hallway. Syempre, nakichismis na din ako. Halerrrrr.
"Ayoko na sayo John, meron na akong iba! Look at yourself, tingin mo mamahalin kita. Babae ako, at pare-parehas kami! Kapag may gwapo sa harapan namin ang swerte na namin! So we grab the opportunity. Babae lang kami, marupok sa gwapo!"
Animal na toh. Kalma mo puday mo gurllll. Hmmf dinamay mo pa kameng mga babaeng made from heaven ang kabaitan. Muhhehehe
"Sab, ganyan ka ba talaga? Mahal kita" the guy pleaded. Kawawang nilalang, nainlove ka sa mukhang taeng babae, uhaw pa sa lalaki. Hahahaha di nya ba Alam, pare-parehas naman may hotdog yan, tskkk ba't ka pa mamimili?
"Get off me, John!" She screamed. Ay tanga naman neto, ba't ka lumuluhod, di ka nya deserve boy.
"Lara?" Kahit hindi ako lumingon kilala ko ang boses na nakakainis na yan. It's Bryle Villafuerte!
"Ano!" Isiningkit ko ang mga mata ko. Naiinis ako sayo damuho.
"Anong ginagawa mo dito?" Nyenyenyenye bahala ka.
"Wala"
"Anong tinitingnan mo jan?" Inilibot nya ang paningin nya. "Tss, chismosa"
"Pake mo ba,sayo ba tong school ha! Ha!"
Omg tanga. Kanila pala tong school.
"Wtf HAHAHA Good joke" sige, humagalpak ka pa jan ng tawa. Para kang tanga. Mabulunan ka sana. Hmmf
*Cough*Cough*Cough*
"You witch! You *cough* cursed me in your head, didn't you *cough*"
Hahahahaha for the first time I am so glad I was called a witch
YOU ARE READING
Villafuerte's Obsession
RomanceVillafuerte's Obsession is a trilogy starring a family stroke at a bad timing. Lara is a simple girl who wishes to fulfill her dreams but then at a blink of an eye, everything was so complicated when she met the Villafuerte brothers. She is torned t...