T/b: Thầy...ưm... thầy ơi, em...ah~
cô gái bị người đàn ông kiên quyết trấn cổ tay nhỏ, đầu ngửa cao, lộ ra chiếc cổ cùng bộ ngực đầy đặn mà trần trụi sau một lớp áo lót mỏng manh, thân hình đẫy đà phơi bày một nửa trong không khí, người đàn ông lãnh đạm cũng có chút ham muốn, dịu dàng mà tàn nhẫn trừng phạt.
Đôi môi nóng rực nhẹ nhàng di chuyển trên da thịt mát lạnh, mỗi một cái hôn đặt xuống lại khiến T/b vô thức rùng mình. Anh hôn dần lên trên, đến bầu ngực non mềm liền há miệng cắn nhẹ, T/b kêu lên một tiếng ủy mị, đem bao nhiêu ham muốn dấu đi làm khuôn mặt đến cơ thể đều nhuộm một tầng hồng rực. Anh liếm lên cần cổ mảnh mai, rà đến vành tai T/b
NJ: Sao hả? Không phải em muốn tôi làm như vậy sao?
T/b: Thầy...
NJ: Sao? hưm? Nói tôi nghe xem..
T/b bị lời nói làm cho cảm xúc trong người ngày một tăng cao. Anh đối diện cô, cả hai thân thể dán sát vào nhau, chẳng có một khe hở nào ở giữa.
T/b: Hôn em... và... khiến em là của thầy.
Anh nghe xong, cô nhóc hôm nay lại hư hỏng như vậy, nhưng anh thích.
Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, và anh biết mình phải làm gì. Phải trêu đùa cô nhóc này một chút, và trừng phạt sự hư hỏng đáng yêu này.
Anh nhếch nhẹ môi, hạ thấp đầu, đôi môi của anh nóng rực áp xuống, tham lam hút lấy cánh môi cô, đầu lưỡi linh hoạt trườn vào khoang miệng cô, liếm qua hàm răng, rồi cuốn lấy đầu lưỡi cô, cướp đoạt hết thảy trong khoang miệng cô. Nụ hôn này không hề chỉ dừng lại ở liếm mút nhẹ nhàng, đầu lưỡi anh vào sâu trong khoang miệng, bắt chước động tác giao hợp, liên tục vào tới tận cổ họng mềm mại của cô. Niêm mạc trong miệng bị kích thích càng phân bố thêm nhiều nước bọt, cô không kịp nuốt xuống, dòng nước ngọt ngào theo khóe miệng chảy xuống dọc chiếc cổ trắng ngần.
T/b bị đầu lưỡi của anh kích thích đến người phát run, run rẩy muốn dùng tay lau nước bọt chảy xuống, anh phát hiện ra động tác của cô, cương quyết đè cổ tay cô lại, đem hai tay cô giao nhau cố định ở đỉnh đầu,một tay ghì chặt, không cho cô cử động. Nước bọt vì thế chảy từ cổ xuống dưới, tiến vào sâu trong rãnh ngực của cô.
Môi anh tiếp tục lướt xuống phía dưới, hôn vào chiếc cổ trắng nõn của cô, dùng răng cắn nhẹ rồi lại dùng lưỡi liếm qua an ủi, da thịt cô xuất hiện một đám vệt đỏ hồng. Tay còn lại nắm lấy bầu ngực trắng nõn no đủ của cô, một bàn tay khó khăn lắm mới nắm được một bầu ngực đầy đặn, hai bầu nhũ thịt mềm mại trên tay anh bị nắn bóp thành hình dạng bất đồng, núm vú vươn cao, bị ngón cái anh xoa đến đau nhức.
T/b: ưmm... thầy... đừng mà... ngực của em..đau...
NJ: Em muốn như vậy mà, không phải sao?
T/b thở dốc, nức nở lên tiếng van xin. Anh vẫn không ngừng đùa bỡn, đem đầu gối tách hai chân cô ra, ma sát nhẹ nhàng điểm giao giữa 2 chân. T/b hoàn toàn không chống đỡ được sự trừng phạt đầy phóng đãng, cho dù anh vẫn chưa đụng chạm tới hạ thân của mình, chỉ mới trêu chọc dùng những từ ngữ phóng đãng mà dưới váy, quần lót cô đã ướt đẫm, tiểu huyệt không ngừng phun ra d*m thủy, thấm đẫm quần nhỏ của cô. T/b không nói ra lời, cả người vô cùng mềm yếu, núm vú bị anh hung hăng trêu chọc sưng đỏ đáng thương.
NJ: Sưng lớn thế này, em hư lắm rồi!
T/b: Thầy bắt nạt em... cũng tại thầy bắt nạt mà lớn hơn.
T/b nhìn anh hờn trách, khung cảnh đột nhiên vừa đáng yêu lại hết sức gợi dục, mắt Namjoon đổi sắc, cả khuôn mặt lẫn cơ thể đều dần dần nóng lên. Chỉ định phạt cô nhóc hư này một chút, không được rồi, đỉnh điểm rồi, phải kiềm chế.
Anh ngồi bật dậy, rời khỏi người cô, lấy mắt kính trên bàn, hít thở sâu, cất tiếng hỏi T/b
NJ: em... có biết bây giờ là mấy giờ rồi không?
T/b còn bị mộng mị, nghe câu hỏi liền giật mình, hoảng hốt tỉnh lại, chạy nhanh đến bàn lấy cặp sách, vội vã chạy đi.
NJ: T/b!
T/b: D...dạ???
NJ: Em... định đi học với bộ dạng đó à?
T/b ngượng đỏ mặt. Cô đang trong bộ dạng đầu tóc rối bù, áo ngực xộc xệch, áo nữ sinh chẳng được gài, phía dưới lại ướt át khó chịu.
T/b: Thầy! Em có thể... dùng nhà tắm của thầy được không?
Yết hầu anh di chuyển lên xuống, nếu nhìn cô thì chắc không kiềm chế được mất, suýt chút là mất kiểm soát. Chỉ gật đầu một cái.
T/b đi vào phòng tắm trong phòng anh, 5 phút sau trở ra, thấy anh đã chuẩn bị xong, cô đã chỉnh chu lại như ban đầu, có điều gương mặt vẫn đỏ hồng.
NJ: Xin lỗi, tôi quá phóng túng rồi, em.. có thấy sợ không?
T/b: Em... em không cảm thấy sợ.
Anh đến gần, nhẹ nhàng ôm cô vào lòng, hôn lên trán cô.
NJ: Tôi chiều chuộng em, nhưng chiều chuộng quá cũng là buông thả. Thương em, yêu em nhưng phải có mức độ. T/b ngoan, không được tùy hứng như thế.
T/b nghĩ thầy đang cảm thấy mình là một con người hư hỏng, mắt liền rưng rưng, vòng tay ôm chặt anh.
T/b: T/b xin lỗi, T/b sẽ cố gắng học hành, sẽ không như vậy nữa, thầy đừng giận em, em sai rồi.
Anh không hiểu sao lại không cảm thấy khó chịu, thấy cô khóc lại thấy đau lòng, tay vuốt ve tấm lưng thiếu nữ, kéo mặt cô ngẩng lên nhìn mình, hôn lên mi mắt ướt đẫm.
NJ: Được rồi... đừng sợ, tôi có chừng mực. Nhưng lúc cần... thì nhất định phải nghe lời.
T/b: Em luôn nghe lời thầy mà!
NJ: E hèm! được rồi! Em đến trường trước, chúng ta đi chung không tiện.
Anh buông cô ra, định rời đi, liền bị cô níu tay áo, giật giật
T/b: Thầy... thật ra em... lúc nãy vì thầy làm ướt nên...
----->>>>-------
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+][Namjoonxyou]OH MY TEACHER!(Thầy giáo ma mãnh và cô học trò ngây thơ)
Fanfic"Chồng à, em còn phải đến trường!" "Tôi cho phép em nghỉ 1 ngày, nào, mèo con, lại đây~"