"Đúng, chỉ cần cô chủ học xong, sẽ làm hôn lễ, nhưng tiếc là....chưa kịp thực hiện đã ra đi."
NJ: T/b biết chuyện này không?
"Biết, nhưng cũng chưa gặp cậu trai ấy bao giờ"
NJ: à, ra vậy! Dù gì T/b cũng đang học, thành quả đang đi lên, không nên dính vào chuyện yêu đương :)).
"Trong đám tang của ông bà chủ, bố mẹ của cậu trai đó có hứa là lần về nước sau sẽ cho..."
T/b: Dì!!
T/b đứng trước cửa nhà bếp, ngăn cản không cho dì quản gia nói tiếp, bước vào ngồi kế anh.
Trên bàn cơm trải khăn đắt tiền, dù cảnh vật trong nhà cao sang, nhưng đồ ăn có chút bình thường, một ít trứng hấp, canh nhân sâm, rong biển, kim chi củ cải, chỉ có điều hương thơm lại nồng đậm, đúng chất cơm gia đình.
"Xin lỗi thầy, đứa nhỏ này trước giờ không ăn đồ gì quá bổ dưỡng, chỉ toàn ăn đồ ăn tầm thường, mỗi lần sinh nhật có chút sơn hào hải vị, thì lại không buồn ăn, đối với nó là chỉ ăn để sống, thầy không chê thì dùng tạm :vvv"
T/b: Dì! Là vì con cảm thấy không nên quá phô trương.
T/b đi đến bếp chuẩn bị vài bát cơm, còn lấy trong lò vi sóng một chén lớn canh sườn bò.
T/b: Là em nấu, thầy ăn thử!
Anh vội vàng đứng dậy tiếp nhận, đặt lên trên bàn.
"Dạo này tôi khá ngạc nhiên vì cô chủ rất đảm đang"
Anh nhìn cô, bất giác nở nụ cười, cô cũng cúi đầu, cười ngại ngùng.
Namjoon biểu hiện khiêm tốn lại cởi mở, thường thường nói ra vài câu dí dỏm, khen đồ ăn ngon, chọc hai người cười không ngừng. Một bữa cơm, chủ khách ăn hết sức vui vẻ.
"Thầy Kim, thầy kết hôn chưa?"
NJ: À, tôi hiện tại còn độc thân.
"Điều kiện tốt như vậy, thầy lại cực kì bảnh bao, sao còn không lập gia đình? Tầm mắt thầy rất cao hay sao? Tôi có quen biết vài người giới thượng lưu, con gái họ đoan trang tài giỏi, chi bằng tôi giới thiệu cho thầy."
T/b lại ho không ngừng.
"Ăn uống ý tứ chút, có thầy ở đây"
T/b không dám ho nữa, xấu hổ giận dữ cúi đầu che giấu biểu tình.
Namjoon cật lực khống chế biểu tình không thể cười ra, dì quản gia huyên thuyên kể về tư chất của các cô gái tốt con của giới thương gia. Namjoon chỉ cười cười, chậm rãi uống canh, bỗng nhiên cảm thấy một vật nhỏ mềm mại bỗng nhiên cọ cọ đùi mình, rất ngây ngô, cái tay nhỏ.
Đầu tiên là thử kéo nhẹ gấu quần, thấy mình không phản ứng,vẫn chậm rãi uống bát canh nóng, vì thế càng thêm lớn mật đánh đánh sờ sờ. Thì ra người được nói đến quá hoàn hảo, chắc đang lo sợ điều gì.
Một chút một chút, từ từ, hơi hơi di chuyển lên, dùng sức từ ngón tay đè đũng quần anh. Namjoon bất động, giương mắt về phía cô, cô cúi đầu, mặt ửng đỏ, không nói lời nào. Định rụt tay lại. lại bị anh lập tức tay mắt lanh lẹ bắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+][Namjoonxyou]OH MY TEACHER!(Thầy giáo ma mãnh và cô học trò ngây thơ)
Fanfic"Chồng à, em còn phải đến trường!" "Tôi cho phép em nghỉ 1 ngày, nào, mèo con, lại đây~"