Trương Siêu đột nhiên rời đi, điều này khiến con kiến trong thân thể Mao Phương Viên càng thêm ngọ ngoạy.
Hắn muốn…rất muốn…… có cái thứ gì đó, chỉ là cái thứ gì…… Chính hắn cũng không biết.
Hơi Nước trong mắt ngày càng dày đặc, Mao Phương Viên kề sát Trương Siêu, hai tay xoa ngực hắn.
Cái thứ gì đó, Siêu nhi có thể cho không?
Cổ họng Trương Siêu trở nên khô nóng, một luồng nhiệt chảy thẳng xuống bụng.
Thật sự là một yêu tinh hoặc người mà, chỉ nhìn thấy nó như vậy, lại có thể làm hắn phản ứng.
Nếu tình dục đã đến, Trương Siêu cũng chẳng ấm ức mình mà nhẫn nhịn.
Hai tay đưa ra,“Xoẹt” Một tiếng vang lên, quần áo Mao Phương Viên đã bị xé rách, lộ ra mảng da thịt màu mật ong.
Từ trước ở nơi yên hoa, Trương Siêu cũng thích cùng những tiểu quan nói chuyện tình yêu, chỉ lúc này đây, hắn lại vội vàng như thế, cực lực muốn thân thể của người trước mắt này.
Mao Phương Viên còn đang không hiểu vì sao Siêu nhi lại xé áo mình thì bỗng vị nhấc lên đặt trên giường.
Trương Siêu để lên hắn, kinh ngạc phát hiện, thân thể người này không hề mềm maik không xương như các tiểu quan bình thường. Ngược lại thực rắn chắc, tràn đầy sinh lực.
Phát hiện này làm cho tâm tình của hắn thật tốt, đưa tay bắt đầu vuốt ve.
Bàn tay Trương Siêu lướt ở nửa người trên trần trụi của Mao Phương Viên, thật là càng sờ càng không kiềm được. Lửa thiêu đốt Mao Phương Viên cháy ngày càng to, không nhịn được mà vặn vẹo thân thể.
Chú ý thấy phản ứng của hắn, Trương Siêu tà khí cười, ngón tay ngừng ở nhũ thủ nhỏ xinh trước ngực hắn, dùng sức nhéo.
“Aha……” Mao Phương Viên cong lưng lên, một cảm giác kỳ là chưa từng thấy ập vào đầu hắn.
Rõ ràng rất đau, nhưng mà vì sao, lại có vẻ thoải mái như vậy?
Hỏng mất hỏng mất…… thân thể Mao Mao bị Siêu nhi chơi đùa đế hỏng mất.
mắt Mao Phương Viên ứa lệ, đôi môi ấm ức chu lên, thân thể lộ ra màu hồng nhàn nhạt, bộ dáng làm người ta vừa nhìn đã muốn hung hăng chà đạp.
Trương Siêu cúi người chạm một cái trên môi, sau đó chậm rãi đi xuống, ở cổ, xương quai xanh và trước ngực lưu lại những dấu hôn nho nhỏ.
Mao Phương Viên không thể kiềm chế mà ôm đầu Trương Siêu, nửa người dưới nhấc lên, như muốn cọ rớt “con kiến” trong cơ thể mình
Rõ ràng cảm giác được đỉnh vật cứng, Trương Siêu hưng phất một hồi, cúi đầu bao lấy múm ngực màu trà đang đứng thẳng trước ngực Mao Phương Viên, đồng thời cũng không vắng vẻ cái bên phải, dùng ngón trỏ và ngón giữa mà vuốt ve.
“Ư…… ưm……” Mao Phương Viên ngửa đầu rên rỉ đến mê người, cái tay ôm đầu Trương Siêu ngày càng chặt.
Tựa Như trừng phạt, Trương Siêu dùng răng nanh cắn cái viên nhỏ nhỏ đáng yêu kia, chậm rãi ma sát, sau đó hướng ra kéo mạnh ra phía ngoài
BẠN ĐANG ĐỌC
Trầm Hương Tỏa
Short StoryTác giả: Lệ Mộ Huyết Lan Thể loại: Đam Mỹ, Cổ Đại, Ngược Ai đọc k ta úp Nguồn: tranlongtuong.wordpress.com Trạng thái : full Thể loại: 1×1, cổ trang, huynh đệ, niên hạ công, pink, có chút ngược, HE. Truyện nhẹ nhàng không quá phức tạp là đoạn tình...