11

8 0 0
                                    

Mao Mao này, lại đây.” Tú bà cười khanh khách bưng một khay điểm tâm sáng đến trước mặt Mao Phương Viên,“Đói bụng không? Phải ăn hết nhé.”

“A?” Nhìn thấy cả khay lớn đầy bánh điểm tâm vừa đẹp, nước miếng Mao Phương Viên lập tức trào ra, nhưng mà……

“Mama, quần áo con chưa giặt xong……”

“Ôi dào, giặt quần áo gì chứ, nghỉ đi đừng làm nữa.” Tú bà vội vàng nói.

Người của Trương công tử phải non da mịn thịt, làm việc thế này rồi khiến da dẻ thô ráp, hầu hạ hắn không thoải mái thì phải làm sao?

“Từ giờ về sau, con không cần làm gì hết.”

“Ơ?” Mao Phương Viên há to miệng.

Lời Mama nói, sao Mao Mao không hiểu được chút nào hết vậy?

Nhìn khuôn mặt hắn vẫn còn ngu ngu ngơ ngơ, tú bà vừa tức vừa nghẹn, bây giờ, mình không thể tùy tiện phát cáu trách mắng hắn như trước.

Nói cũng lạ…… Trương công tử kia như thần tiên, sao có thể nhìn trúng thằng ngốc này? Khó hiểu quá khó hiểu quá……

“Mao Mao…… Ây? Mama ở đây à?” Tỉnh Bách Nhiên đi vào viện, ngoài ý muốn lại thấy tú bà.

Thôi xong, chẳng lẽ chuyện tối hôm qua bại lộ, mama lại đánh Mao Mao?

Coi bộ cũng không giống nhở……

Trên tay mama còn cầm điểm tâm, không thể nào, định hạ độc hắn sao?

Tỉnh Bách Nhiên hoảng hốt, vội vàng đi qua kéo tay tú bà làm nũng nói:“Mama…… Sao ngài lại đến tới đây vậy?”

Tú bà nhổ một ngụm, nói:“Tên quỷ quái, cả Trầm Hương lâu đều là của ta, chẳng lẽ ta không thể tới?”

“Bảo nhi không có ý đó……” Tỉnh Bách Nhiên đưa tay nhận cái khay,“Mama có đồ ngon, sao không giữ cho Bảo Nhi ăn?”

Tú bà vuốt ve tay hắn:“Đồ ham ăn, đây là cho Mao Mao, nếu ngươi muốn ăn, tự mình đến Tuyên Hoa các mua đi.”

Tuyên Hoa các?

Ông trời ơi, đây chính là tửu lâu nổi tiếng nhất thành Dương Châu!

Tú bà đột nhiên đổi tính, khiến cho Tỉnh Bách Nhiên cảm thấy thật kỳ lạ. Đêm qua nhất định đã xảy ra gì đó, hắn đây là sẽ đối Mao Phương Viên bất lợi a.

Trong lòng càng ngày càng sốt ruột, Tỉnh Bách Nhiên bỗng nảy ra một ý, nói:“Đúng rồi, mama, tên Tiểu Kiều hình như có hơi không thoải mái, ngài qua xem sao.”

“Tiểu Kiều? Sao lại vậy? Hôm qua Lý công tử xuống tay nặng quá sao?” Tú bà cực kỳ hoảng sợ.

Kiều Nhâm Lương chính là bảo bối của Trầm Hương Lâu đó, ngàn vạn lần không thể xảy ra chuyện gì.

“Có vẻ hơi sốt.” Tỉnh Bách Nhiên nói.

“Ta đi thăm hắn, điểm tâm phải bảo Mao Mao ăn cho hết đấy.” Tú bà dặn dò.

“Vâng, biết rồi, mama mau đi đi.”

Tú bà xoay người bỏ đi, Tỉnh Bách Nhiên lật tay đổ điểm tâm vào thùng rửa chén đĩa.

Trầm Hương Tỏa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ