*Still Mia's POV*
"beybs? ito bagay ba saken?" sabay pakita ko nung damit na kinuha ko.
"Yep." Matamlay niyang sagot na halatang antok na antok..
"Eyy, 'di nga beybs? at bakit parang puyat na puyat ka?" I ask
"Nothing. Just continue what you're doing. At bagay naman sayo lahat ng pinipili mo eh." - Kristoff
"Ok." Nakakatamad mag tanong eh. ^____^
*Kristoff POV*
Hi ?
*Mia POV*
After ten long years, natapos din ako! Haha Jk.
"Beybs bayaran mo na?" Utos ko sa kanya.
"What? ikaw mag bayad damit mo yan eh." - Kristoff
"Remember the DEAL? My dear best friend? - i retortedly emphasizing the DEAL Word.
"Libre kita sa kahit anong foods. At libre mo ko sa kahit ano :)"
"psshh. natandaan mo pa 'yun? 'yang utak mo talaga" - kristoff sabay kuha nung damit saken.
"Hihi. Thank you beybs"
Mahaba habang pila ang hihintayin ng aking besplen. kaya umupo muna ako dun sa parang upuan sa tabi nung counter. haha para tuloy akong MODEL na TINDERA :) Hahaha xD GGSS ko! OwwMyyGeee ? Habang hinihintay ang aking besplen, ay may na aninag ang aking beautiful, pretty, gorgeous, fabolous, ALL POSITIVE word na mga mata :D Hahahah xD
"Eemheeghheeddss" Bulong ko sa sarili ko. Anghel sa lupa *^_^* Malapitan nga.
"Hi? Pwede umupo?" Tanong ko dun sa lalakeng natanaw ng ALL POSITIVE Word na mga mata ko HAHAHA. But, tumingin lang siya saken at yumuko ulit -__- Ayy ganun? Pahiya ang beauty ko dun aa -__- pero 'yaan mo na, halatang malungkot siya eh..
"Hey? Are you ok?" - sabi ko.
"Who cares?" - he said without looking at me. Medyo mayabang ba? K. ang attitude pairalin LP,WS,T,
LP - Less Pride
WS - Wide Smile
T - Talk
"Me i care." Hahah Feeling close ako diba?
*Still no reaction*
"Hey?" Sabi ko sabay kalabit sa kanya pero di pa rin siya nag sasalita. -__- Pipe ata to eh. pero nag salita naman siya kanina 'diba?
"Medyo bingi ka ba? Pipe or wh--" Bago pa man matapos ang sasabihin ko ay tumayo na siya at nag salita
"JUST SHUT THE HELL UP. I DONT HELLA KNOW YOU, SO WHY WOULD YOU EVEN CARE ABOUT MY FEELINGS?" He yell, kaya naagaw namin ang atensyon na tao. Hate this feel'n 'di ako makasagot. English kasi eh 'di ko get's :D Haha Just kidding. Nakaya ko pa mag joke 'hanu po? >/< k. Talk Mia talk. Ano tuta ?
"B'coz, i just want to help you" - ako :( God help me huhu :)
"What the f*ck? Are you damn serious? i dont even know you so get out of my sight -_-" Pffft, Kanina pa yan ha. Attitude? Chupii ka muna k?
"Ang yabang mo naman? Ako na nga tong nag mamalasakit 'tas ikaw pa may gana magalit?" Kainis na eh >/<
"Bakit? Sinabi ko bang tulungan mo 'ko? Ha? *closer* Ha? *closer* Ha? *and closer*" Ang lapit ng mukha niya guys. i feel his breath at para akong na stiff na kinatatayuan ko.
"Oh? Dude? ikaw pala? what are you doing to my Best Friend?" - Kristoff hooo.
"Kilala mo to?" - ako
"Best friend mo to?" - strange boy (at talagang sabay pa kami ha.)
"Mag kakilala kayo?" - Kristoff
to be continued ......
YOU ARE READING
A Best Friend's Lie
CasualeMay pag-asa ba ang pagmamahalang nagsimula lang sa rebound? Magkakaroon kaya ng Happily ever after si Mia at Joshua. At nakahanap ng bestfriend Nag sinungaling pa. Gaano ba kasakit ang masaktan ng dalawang taong pinakamamahal mo bukod sa pamilya mo...