KHÔNG ĂN ĐƯỢC EM, TÔI ĐỔI HỌ (2)

805 51 16
                                    

Không ngoài dự đoán, Vương Nhất Bác ra mắt công chúng rất thành công. Với nhan sắc nghịch thiên cùng tài năng được rèn dũa kĩ càng, viên ngọc thô hiện tại đã tỏa ra thứ ánh sáng xanh hào nhoáng và đáng giá.

Chỉ hơn một năm, tên Vương Nhất Bác đã có mặt ở tất cả các chương trình nổi tiếng, các hãng thời trang nối đuôi nhau muốn hợp tác cùng cậu đã tăng số lượng lên hai con số không, người yêu thích cậu đã trải dài khắp mọi nơi kể cả trong nước và ngoài nước, người ghét cậu cũng đã đứng chật được cả một thành phố.

Vì Vương Nhất Bác bạo lên quá nhanh nên tin đồn có kim chủ đứng sau được lan truyền đi một cách chống mặt, đối với loại hắt nước bẩn này cũng xuất hiện nhiều luồng ý kiến khác nhau, thiểu số nói cậu có nhan sắc thì việc này coi như quá bình thường chỉ cần có tài năng không phải bình hoa di động đã đủ tốt nhưng đa số vẫn là lời chửi mắng Vương Nhất Bác là thằng trẻ ranh chỉ biết bò lên giường lấy hào quang.

Đến hiện tại cậu debut đã gần năm năm mà tin đồn chỉ có tăng chứ không giảm, hai ba ngày lại có người đăng weibo nói Vương Nhất Bác quen ông này bà kia tiểu thư nhà nọ, lúc đầu fan cậu cũng đẩy hắc rất hung bạo nhưng lâu dần thành quen mà coi đó chỉ là dưa thối vì đều không có bằng chứng xác thực.

Tiêu Chiến những năm đầu tiên đọc bình luận sỉ nhục cậu mà nổi nóng muốn đánh sập hết tất cả các trang đưa tin không chính xác, đem danh nghĩa của mình ra bảo vệ Vương Nhất Bác. Nhưng con người bị đẩy trước đầu sóng ngọn gió kia lại vô cùng thản thiên hỏi: "Anh có bị ngốc không?"

Anh ló mặt ra khác gì thừa nhận Vương Nhất Bác thật sự có kim chủ.

Nội tâm Tiêu Chiến: Kim chủ đẹp trai là có tội sao?

Cho nên những năm tiếp theo ngoài các tin quá phận bị thổi phồng quá mức thì anh cũng không quan tâm đến mấy thứ hắc hồng của cậu nữa.

Nhưng dạo gần đây Tiêu Chiến cảm thấy rất bứt bối một vấn đề, Vương Nhất Bác lớn quá nhanh.

Thằng nhóc mười mấy tuổi trắng trẻo mềm mịn thấp hơn anh một cái đầu hiện tại nói biến liền biến thành người đàn ông trưởng thành, mùi hormone nam tính của cậu tỏa ra ngày càng quyến rũ, chiều cao cũng phát triển đến chống mặt có khi ngày mai tỉnh dậy liền thấy Vương Nhất Bác đã cao hơn cả anh. Tiêu-chưa ăn được người ta-Chiến cảm thấy tình hình này ngày càng nguy cấp, trong đầu anh chợt nháy lên ý nghĩ xấu xa về loại thuốc làm nhỏ cơ thể trong phim hoạt hình mà cháu anh hay xem.

Nói đến cháu anh, chị anh ra nước ngoài công tác liền để nó ở lại cho anh nuôi bốn tháng, từ ngày đem nó về anh mới hiểu rõ thế nào là thù trong giặc ngoài. Người ở ngoài muốn cướp người của anh thì thôi đi, thằng nhóc Tiểu Minh năm tuổi này lần đầu nhìn thấy Vương Nhất Bác đã quấn lấy cậu không rời, hết dụ dỗ cậu ấy chơi game chung, thừa cơ hội bản thân còn là con nít mà nhảy vào lòng cậu cọ cọ, bây giờ còn đang mè nheo bắt người của anh hôn nó. Cháu trai, chúng ta cần mở một cuộc họp gia đình.

"Anh Nhất Bác, Tiểu Minh muốn bobo" Tiểu Minh sử dụng hết kinh nghiệm làm nũng trong năm năm sống trên cuộc đời này tận lực vòi được Vương Nhất Bác hôn một cái, sau đó hôn hai cái hôn ba cái.

BÁC QUÂN NHẤT TIÊUWhere stories live. Discover now