"A...Nhất Bác"Vương Nhất Bác đưa lưỡi liếm lên khuôn mặt vì bị trêu chọc mà trở nên đỏ hồng của anh trai. Môi hôn rải rác khắp mắt mũi miệng của người ta, cuối cùng dừng lại ở dái tai, hắn dùng răng day day cái tai thơm mịn ửng đỏ sắp cắt ra máu đến nơi của người trong lòng.
Vì nhột mà nghiêng đầu qua một bên, Tiêu Chiến thật muốn một phát đạp chết con sư tử động dục mọi nơi mọi lúc này. Mẹ nó, hôm nay còn có buổi chụp ảnh, hắn mà dám để lại dấu vết nào anh sẽ trực tiếp bỏ đồ hắn vào va ly đuổi về nhà mẹ đẻ, ba ngày sau ép hắn ký đơn ly hôn!
"Anh Chiến...Bác cương rồi"
Vương Nhất Bác không biết xấu hổ cầm lấy cổ tay Tiêu Chiến ấn vào đũng quần mình, tay còn lại sờ đến cái mông căng tròn cách một lớp vải phía sau anh mà mân mê nắn bóp. Hắn thích chết nơi này của Tiêu Chiến, người thì gầy đến thương mà mông thì nộn thịt béo ú, đúng là bảo vật sinh ra giành cho Vương Nhất Bác đây ăn sạch.
Đều nói tiền hí mở lối cho dục vọng đi đến khoái cảm nhưng Vương Nhất Bác không thích ức hiếp cậu em nhỏ của mình, lần nào cũng liếm cả người Tiêu Chiến một lượt sau đó trực tiếp đâm vào không nói trước. Dù vừa bị đánh vừa bị chửi, nhưng cảm giác sung sướng đột ngột ập đến luôn kích thích các giác quan của hắn phấn khích đến co rúm lại.
Vén lên vạc áo sơ mi vướng víu, hai cái mông tròn múp cùng bắp đùi trắng mịn hiện ra trước mắt như cảnh hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân, xinh đẹp lại ngọt ngào như mật. Vương Nhất Bác cúi người liếm lên thịt nộn ngay mông, răng nanh xấu xa cạ lên lớp biểu bì non mềm sau đó tàn nhẫn cắn một ngụm lớn để lại dấu ấn chói mắt đỏ rực như đóa hồng giữa tuyết, kiêu sa mà huyền bí.
"Thật đẹp"
Tiêu Chiến nghe lời tự cảm thán của Vương Nhất Bác chỉ muốn hỏi hắn rốt cuộc đẹp chỗ beep nào. Nói cắn liền cắn, hắn là chó sao? Nhưng miệng còn chưa kịp thốt lời mắng chửi đã bị nuốt lại vào trong, cái lưỡi nóng ấm như con rắn ngang ngược xâm chiếm lấy khoang miệng chật hẹp của Tiêu Chiến. Không phải nụ hôn lãng mạn kiểu Pháp, cũng không nồng thắm quấn lấy nhau mà chính xác là dùng lưỡi đẩy ra đẩy vào nơi lổ miệng như mô phỏng hành động tiếp theo hắn sẽ làm.
Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác hôn đến thần trí mơ hồ, nước bọt bị hắn khua loạn lên mà chảy dọc xuống cần cổ để lại một vệt nước bóng loáng. Tiêu Chiến lại chửi thầm trong đầu: đm, ông đây mắc bệnh sạch sẽ đó tên chó con này.
Vương Nhất Bác lục tung hộc tủ gần giường, lục đến giấy chứng nhận kết hôn cũng bị lấy ra rồi mà cả cái vỏ ngoài của chai gel bôi trơn hắn mới mua hôm trước cũng không thấy đâu. Phóng ánh mắt qua nhìn về phía Tiêu Chiến, anh trai lại muốn thách thức con sư tử của bé con rồi đi.
Lắc đầu thở dài một hơi, Vương Nhất Bác đi đến nhấc Tiêu Chiến đang bị hắn bỏ ngồi xụi lơ dưới đất lên, sau đó trực tiếp xoay người anh lại ấn vào tủ quần áo gần đó. Hắn nắm lấy cái eo nhỏ mềm mại của anh mà niết xuống cố ý làm mông vểnh lên cao, huyệt động nhỏ bé ra sức khép chặt lấp ló phía sau lớp thịt mông dày nộm. Đôi tay hắn to lớn bóp lấy hai trái đào căng mọng, tính khí trần truồng cường hãn cũng không nói hai lời mà ấn mạnh lên miệng huyệt nhỏ bé.
YOU ARE READING
BÁC QUÂN NHẤT TIÊU
DiversosLà một album về một số oneshot hoặc đoản của couple Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Tác giả: Nu Mạnh Bà Blog: Nhất Niệm Tương Phùng