0.0

3.2K 118 13
                                    

Một cô bé với một cuộc đời bất hạnh, khi vừa sinh ra đã chịu cảnh mất mẹ. Năm lên ba cô cùng anh trai ngơ ngác nhìn cha mình treo cổ tự vẫn. Bảy tuổi tròn lại nhìn anh bị bọn đàn ông biến thái làm nhục. Vừa lên mười cô phải lưu lạc chốn chợ đêm. Mười ba tuổi cô đã từ trần vì bị sát hại.

Cứ ngỡ sẽ đoàn viên cùng gia đình bên cõi âm. Nào ngờ không gian xung quanh đen kịt bỗng xuất hiện một cô gái tầm 20 tuổi, thân hình thon gọn và vô cùng cân đối, mái tóc cùng đôi ngươi bạc sắc kiêu sa, gương mặt tuyệt mỹ bị che đi một nửa bởi lớp vãi lụa đỏ cùng bộ kimono cầu kì mang hai tông màu chủ đạo là đỏ, trắng và cô ấy được bao quanh bởi một ánh bạch quang tuệ mà hiện hữu trước mắt cô. Cô ngơ ngác nhìn cô gái ấy một lúc rồi hỏi

"Đây là đâu?"

Cô gái đó cười nhẹ rồi trả lời

"Đây là nơi mà nhóc sẽ bắt đầu lại cuộc sống mới! Một cuộc sống hạnh phúc hơn nhưng lại huy hiểm hơn và cùng với một nhiệm vụ nhỏ cũng như là điều kiện cho cuộc sống này. Đó là làm 'Bà Nguyệt' thay ta. Được chứ?"

Cô nghi hoặc nhìn người kia ngươi bạc vô thức gật đầu. Cô không biết vì sao lại tin nữ nhân trước mắt nhưng cô muốn một lần nếm trải hạnh phúc là như thế nào. Cho dù bị lừa đi chăng nữa cô cũng sẽ thử, đơn giản là vì cô chẳng còn gì.

Không gian tăm tối ấy bắt đầu thay đổi. Một loạt hình ảnh kì lạ sắp xếp có trình tự chạy qua. Rồi lại một loạt âm thanh ấm áp như kéo cô thức dậy và cuộc sống mới với một nhiệm vụ không mấy dễ dàng bắt đầu.

-----------------

Giới thiệu đôi chút về nhân vật mới cũng như là OC của tui.

•••

Tên họ: Agatsuma Kuro
Tuổi: 13
Ngoại hình:

Tính cách: Hòa đồng, khá trẻ con, quan tâm đến mọi người đặt bệt là anh trai Zenitsu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tính cách: Hòa đồng, khá trẻ con, quan tâm đến mọi người đặt bệt là anh trai Zenitsu. Ban đầu có phần nhút nhát.

Khả năng đặt biệt: Thính, thị, khứu và trực giác nhạy hơn người thường. Chỉ là nhạy hơn thôi chứ không có đặt biệt như Tanijrou, Zenitsu hay Kanao đâu. Còn trực giác kiểu trực giác của con gái á chứ không giống của Inosuke.

(Do Bà Nguyệt tặng để cô tự bảo vệ bản thân)

Người thân: Anh trai Zenitsu.

Sử dụng hơi thở : Hơi Thở Của Hoàng Tuyền.

(Cũng được Bà Nguyệt tặng để bảo vệ bản thân).

•••
Hơi Thở Của Hoàng Tuyền
Gồm 4 thức:
+Nhất thức - Huyết Bộc: gia tăng tốc độ đi chuyển cũng như thể lực của người sử dụng, một nhát chém nhanh dứt điểm đối thủ.
+Nhị thức - Vong Xuyên: Một nhát chém nhẹ nhàng và đầy nhân từ nhưng dứt điểm làm đối phương không cảm thấy đau.
+Tam thức - Vũ Điệu Máu: Giúp người sử dụng có thể di chuyển tự do trên không gian vô định hoặc nơi không thể di chuyển dễ dàng. Sau mỗi bước đi để lại một bãi hoa bỉ ngạn. Cứ mỗi 12 bước sẽ chém một nhát mạnh về phía trước. Lặp lại được 3 lần liên tiếp.
+Tứ thức - Gồm 3 thể:
• Nhất thể - Mạn Châu Sa Hoa: Gia tăng sức mạnh cũng như lực chém của người sử dụng. Lưỡi kiếm sẽ mang một màu đỏ thẩm. Chém về phía trước một nhát dứt điểm và vô cùng mạnh gây đau đớn tột độ đến đối thủ.
• Nhị thể - Mạn Đà La Hoa: Được sử dụng từ xa. Lưỡi kiếm sẽ mang màu trắng đục. Sau khi sử dụng xung quanh đối thủ sẽ suất hiện những sợi tơ trắng mỏng mang một loại độc được đặc chế chuyển màu thành trắng từ Hoa Tử Đằng sau đó cứng lên và áp chế hay nói cách khác là rút ngắn khoản cách với đối thủ.
• Tam thể - Mạn Phù Xa Hoa: Gia tăng sức chém sau mỗi lần xoay khiến đối thủ chịu đau đớn. Lưỡi kiếm sẽ mang màu vàng. Tổng lần chém được 24 lần. Mỗi lần chém đều được cộng dồn sức mạnh lên theo cấp số nhân.

(Hơi thở này chỉ đơn giản là tui nghĩ ra. Hoàn toàn không có thật)

*Cũng giống Zenitsu! Ban đầu Kuro có mái tóc đen nhưng vì một số sự cố trong quá khứ nên nó biến thành màu trắng. Đôi mắt đỏ là giống ba.

*Cốt truyện sẽ không đi theo đúng hướng và có vài sự thay đổi về quá khứ cũng như là tính cách của một số nhân vật. Xin nhắc lại cốt truyện sẽ bị OOC.

Còn đây là kiếm của mẻ

_Chỉnh sửa:03:48-12-02-2020

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_Chỉnh sửa:03:48-12-02-2020

-994-

[Đn KnY]-[Drop] - Em Gái Của Zenitsu!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ