2.0

1.4K 87 6
                                    

Không khí hiện tại rất nặng nề và căng thẳng khiến cô bất giác níu chặt áo của Zenitsu. Không hiểu sao trực giác của cô cứ nói mãi một câu từ khi cô bước vào đây

'Việc này rất huy hiểm sẽ đe doạ đến tính mạng'

Nó làm cô sợ, sợ rằng người anh trai ngay bên cạnh cô sẽ rời xa cô, cô thật sự rất sợ. Cô ngước lên nhìn Zenitsu rồi dựa đầu vào cánh tay của anh và lại lặng lẽ quan sát mọi người trong phòng. Gương mặt biểu hiện sự nghiêm túc của họ làm cô cảm thấy sợ hơn, cô càng níu chặt áo của Zenitsu hơn. Một lúc sau thì một người trong số bọn họ lên tiếng.

- Muzan có tin tức nói rằng thấy hắn ở gần hồ Sinh Mệnh - Haruki (do mình chế thôi. Không có trong phim hay ngoài đời đâu) - Cái con người mới lên tiếng với vóc dáng to lớn, mái tóc bạch kim được buối lên bằng một mảnh vải đính đầy kim cương hột sòn lấp lánh, đôi mắt đỏ huyết cùng bên mắt trái của hắn ta có vẽ một biểu tượng hình bông hoa màu đỏ. Đồng phục sát quỷ không có ống tay áo và những miếng vải nhỏ dài để buộc hai thanh đao to lớn đằng sau lưng, hai bắp tay săn chắt thì đeo hai chiếc vòng vàng to đùng vô cùng rich kid :). Nhìn rất ư là hào nhoáng :).

- Hồ Haruki!? Nơi đó dường như không có gì đặt biệt. Vậy tại sao hắn ta lại đến đó? - Cô gái với mái tóc hồng phía đuôi tóc có màu matcha, đôi mắt màu xanh lục trong veo. Thân hình hoàn hảo được tôn lên với đồng phục sát quỷ tiêu chuẩn nhưng là váy ngắn phối cùng haori trắng tinh và tất dài xanh lá sọc đen. Phần áo phía trên mở cúc hai và ba càng thêm cuốn hút. Giọng nói ngọt ngào mang đầy vẻ ngạc nhiên.

- Không hẳn là bình thường! Nghe nói nơi đó gần đây bỗng xuất hiện một loài hoa kì lạ. - Lại một người khác lên tiếng với giọng trầm trầm.

Là một cô gái ý nhầm cậu trai nhìn rất giống nữ, do cậu ta sở hữu mái tóc đen dài phía đuôi tóc mang màu xanh bạc hà óng mượt cùng màu với đôi mắt trong vắt, thân hình thì nhỏ nhắn và làn da trắng trẻo như Zenitsu. Đồng phục sát quỷ tiêu chuẩn cậu ta mặc có ống tay dài như haori. Nếu chỉ nhìn thôi thì ai cũng tin cậu ta là nữ.

- Hoa lạ? - Shinobu chau mày nhìn cậu ta hỏi. Shinobu cô có dự cảm không lành khi nghe có loài hoa đó.

- Bỉ Ngạn Hoa! - Cậu ta liếc nhìn sắc mặt của Shinobu, ngầm hiểu rõ sự bất thường của loài hoa này.

- Bỉ Ngạn hoa!? Nó có màu gì Tokitou - san? - Một cỗi lo lắng dân trào bên trong Shinobu. Đôi mày liễu chau lại sâu hơn khi nghe đến cái tên 'Hoa Bỉ Ngạn'.

- Xanh dương! - Cậu ta nói. Gương mặt tuy vô cảm nhưng bên trong mang một nỗi bất an đối với loài hoa này. Shinobu vừa nghe xong liền ngớ người ra.

Mọi người trong phòng vừa ngạc nhiên vừa lo lắng khi nghe đoạn đối thoại ngắn ngủi của Shinobu và cậu trai kia. Xong mọi ánh mắt liền đổ dồn vào cậu trai kia để xác minh. Cậu ta với khuôn mặt 50 sắc thái như một gật đầu. Từ sự ngạc nhiên cho đến sự nghiêm trọng trong mắt của từng người đều thể rất rõ ràng. Cô run run níu chặt áo của Zenitsu hơn nữa, mi lại đẫm lệ.

- Vậy tác dụng của loại hoa này đối với Muzan là gì Muichirou? Con nói rõ cho ta nghe nào. - Một người đàn ông trung niên lên tiếng với giọng ôn hòa.

[Đn KnY]-[Drop] - Em Gái Của Zenitsu!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ