Yep.
Trước khi vào chap thì mình sẽ giải đáp thắc mắc là "Tan nhà ta có thực sự nghĩ đến Zen lúc trận chiến ở núi Natagumo hay không?" của một bạn mình xin phép giấu tên. Bạn ý đã ib hỏi mình nên mình sẽ giải thích ở đây luôn cho mấy bạn không hiểu hay không biết.
Khi Rui đang tấn công Tan bằng huyết quỷ thuật thì Giyuu có đến cứu Tan. Lúc đó Tan nói câu gì đó trước (Câu đó Tan nói là "Có ai ở đang đây") rồi Tan mới nói tiếp là "Zenitsu ka?" nghĩa là "Là Zenitsu sao?". Còn đây là hình ảnh chứng minh.Nếu còn bạn nào không tin hay nghĩ mình chỉnh sửa ảnh ý thì lên trang web Vuighe.net tìm Kimetsu No Yaiba tập '20-Gia đình giả tạo' lúc 5 phút 6 giây để xác thực. Bây giờ vào truyện thôi. ≧∇≦ /~
¤¤¤¤¤¤
Bọn họ bắt đầu đi từng bước chậm rãi vào ngôi đền. Bỗng từ đâu một mùi hương quỷ mị sộc vào mũi của Tanijrou làm cậu cau mày nhưng lại không nói ra. Cậu sợ sẽ làm 'mọi người' hoảng sợ. Bởi mọi thứ xung quanh bọn họ cứ như một thước phim kinh dị đang chạy chầm chậm, chầm chậm. Không gian yên tĩnh đến rợn người. Gió cứ thổi nhẹ nhẹ làm tăng cảm giác rùng rợn. Bỗng từ phía trên đầu bọn họ một bóng đen lao xuống.
- Ở phía trên - Tanijrou nói cậu ngước mặt lên trên mái đền và nhảy ra khỏi nơi đang đứng tay choàng qua eo Zenitsu kéo anh ra. Anh cứ thuận mồm mà la.
"AAAAA"
Tay thì không quên vươn ra kéo cô theo. Giyuu và Inosuke theo phản xạ cũng nhảy ra xa. Manato thì được Zenitsu kéo ra cùng lúc với cô.
Nơi bọn họ vừa đứng bị lõm một lổ lớn khói bụi bay mù mịt, sau khi khói bụi bớt đi thì xuất hiện hình dáng của một con quỷ người lấm lem máu. Nó liếc nhìn bọn họ một lượt rồi điên cuồn lao đến Manato. Cậu bé kinh hãi bám chặt Zenitsu. Cô và Zenitsu cũng sợ hãi không kém Manato mà la to.
"AAAAHHH! QUỶ KÌA. TANIJROU BẢO VỆ TỚOOO"
Mặc dù rất sợ nhưng Zenitsu vẫn ôm cô vào lòng để bảo vệ cô. Tanijrou đứng gần đó lao đến chắn trước Zenitsu. Rút thanh Nichirin ra hít một hơi sâu.
- Hơi thở của nước - nhất thức: Thủy Diện Trảm. - Tanijrou chém mạnh về phía trước, lưỡi liếm đen kéo theo dòng nước xanh biếc chém bay đầu con quỷ. Pé quỷ lại phải bốc hơi trong một nốt nhạc.
- Cậu có sao không Zenitsu? Cả Kuro và Manato nữa. Có ai bị thương không? - Tanijrou vội quay lại hỏi thăm ba con người phía sau. Nhưng nhìn hành động thì chỉ lo lắng cho cậu nhóc tóc vàng thôi(.-.). Cả ba cùng lắc đầu nhưng sự sợ hãi trên khuôn mặt vẫn không giảm bớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn KnY]-[Drop] - Em Gái Của Zenitsu!?
Fanfic- Cuộc sống mới của một cô bé luôn khao khát hạnh phúc và cũng là hành trình nối duyên của cô- ------ ®NỘI DUNG TRUYỆN SẼ BỊ OOC NẶNG® ---- Cre: ai có cho mình xin ạ, lâu quá rồi dờ mình cũng không tìm ra được π×π. Nếu ai biết hay có cre thì xin ib...