2

493 15 6
                                    

Vô số điều thông tin tràn ngập ở phía trên, thậm chí ở phía dưới, còn có các loại tạo hóa các đại sư luyện tạo khí cụ, vẽ phù triện cùng trận pháp hình chiếu.

Thời Viễn thử nghiệm tính địa điểm khai một cái hình chiếu, liền phát hiện quan sát hình chiếu cần phải hao phí linh thạch. Thời Viễn nhìn một chút, cho dù là phổ thông cấp độ nhập môn video, đều cần tiêu tốn ba mươi viên linh thạch, chớ nói chi là hướng lên trên, kiến tập cấp cùng chuẩn sư cấp hình chiếu, chúng nó giá cả càng là gấp mấy lần mà tăng trưởng.

Thời Viễn tại kiến tập cấp hình chiếu thượng quét mắt một vòng.

Kiến tập cấp luyện khí sư đều đã có chính mình công pháp luyện khí cùng luyện khí phong cách. Hắn bây giờ nhìn nói còn có chút hơi sớm. Hiện tại đối với hắn mà nói, cấp độ nhập môn luyện khí hình chiếu thích hợp hắn hơn.

Đương nhiên, hắn hiện tại trong túi ngượng ngùng cũng là một cái nguyên nhân.

Thời Viễn có chút đau lòng đem ba mươi miếng linh thạch từ trong bao trữ vật móc ra, để vào trước mặt linh thạch lún vào cách bên trong, sau đó mua quan sát lượng cao nhất một cái cấp độ nhập môn luyện khí hình chiếu.

Đương hình chiếu ở trước mặt hắn sáng lên một khắc kia, Thời Viễn tạm thời quên mất kia ba mươi miếng linh thạch. Hắn giương mắt, không chớp mắt nhìn trước mắt bắt đầu truyền phát tin hình chiếu.

Tại hình chiếu ngay chính giữa, xuất hiện một tên tóc trắng xoá lão giả. Thật sự, nói người luyện khí sư này là lão giả thật sự không có chút nào quá phận. Hắn tóc mai điểm bạc, hai gò má hướng vào phía trong ao hãm, trên mặt da thịt lỏng lẻo, cúi cùng nhau.

Cánh tay của hắn rất nhỏ, là chân chân chính chính da bọc xương một cái trạng thái. Liền dùng cánh tay như vậy, dường như lấy một cái cây búa đều sẽ đem cánh tay của hắn cấp gảy.

Nhưng mà, khi hắn nắm lên cây búa một khắc kia, cả người hắn khí chất liền thay đổi, không tái như vậy gầy trơ cả xương, trái lại cùng bên trong đất trời, nhiều hơn mấy phần dung hợp.

Hắn nhẹ nhàng nâng lên trong tay cây búa, dùng cực kỳ chầm chậm tốc độ Địa Lạc đến rèn đúc đài trong tài liệu. Theo đạo lý tới nói, tốc độ như vậy căn bản cũng sẽ không đối vật liệu tạo thành tổn thương gì. Nhưng lại thiên về, sự thực cùng Thời Viễn tưởng tượng hoàn toàn tương phản.

Lão giả một cái cây búa xuống, liền trực tiếp đem trước mặt hắn bày ra vật liệu đập ra một cái hố sâu. Vật liệu càng tốt hơn mà bị nhiệt độ cao đun nóng, vật liệu bên trong tạp chất càng tốt hơn mà phân ra. Thời Viễn thậm chí có thể nhìn thấy, này đó bị lão giả rèn luyện quá vật liệu, chúng nó cơ hồ biến thành trong suốt, mơ hồ lập loè ánh sáng dìu dịu.

Như vậy chuy luyện ra vật liệu, có thể rất tốt mà dung hợp lại cùng nhau. Thời Viễn có thể tinh tường nhìn thấy, khi lão giả rèn đúc xong xuôi sau, hắn rèn luyện dụng cụ tản ra nhàn nhạt lam quang —— không nghi ngờ chút nào, đây là một cái phi phàm cấp bậc dụng cụ!

Phổ thông sau, chính là phi phàm!

Phi phàm dụng cụ, có thể làm cho các tu sĩ linh lực tại một trăm phần trăm cơ sở thượng, tái phụ gia năm phần trăm. Không nên xem thường này năm phần trăm, ở trên chiến trường, này năm phần trăm, rất có thể khiến người chuyển bại thành thắng.

Ta Dựa Vào Khoa Học Kỹ Thuật Tô Bạo Toàn Bộ Tu Chân Giới  - Viễn KìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ