3

346 10 3
                                    

Mà chính là như vậy thiếu nữ, cư nhiên bởi vì mình nguyên nhân, trùng tổn thương thành tình trạng như thế này.

Vương không được sợ vỗ vỗ lồng ngực của mình, hắn có chút thấp thỏm nói: "Vậy ngươi mới vừa như vậy khiêu khích, nàng cư nhiên đều không có ra tay?"

Nếu như là hắn, hắn tuyệt đối sẽ cẩn thận mà giáo huấn một chút Thời Viễn.

Thời Viễn buồn cười liếc mắt nhìn vương không được nói: "Nơi này là học viện, đối phương cũng chỉ là học sinh mà thôi." Mà hắn mới vừa, chẳng qua là dựa vào uy hiếp mượn cớ, đối với thiếu nữ giải thích một phen, bức bách đối phương mở miệng, thả bọn họ đi. Từ đầu tới cuối, người thiếu nữ kia đối với hắn và vương không được, đều không có sản sinh quá nhiều tình cảm gợn sóng.

Làm khó hắn nhóm, chỉ là thiếu nữ bên cạnh những bạn học kia thôi.

Mặt sau này một chuỗi dài lời nói, Thời Viễn đều không có cùng vương không được giải thích. Vương không được như là minh bạch một câu nói này giống nhau, rất khoái bỏ qua một bên đề tài, có chút hối hận mà thấp giọng nói rằng:

"Ai nha, biết sớm như vậy, mới vừa chúng ta liền không nên rời đi hảo! Thực lực đối phương mạnh mẽ như vậy, còn không hội đối với chúng ta làm cái gì, đi theo phía sau hắn, chắc chắn sẽ không có nguy hiểm."

Nghe đến vương không được câu nói này, Thời Viễn hơi kéo kéo khóe miệng, không có trả lời. Hắn đi theo đối phương cái đoàn này đội mặt sau, nhất định là không có nguy hiểm, thế nhưng vương không được, đi theo đối phương đoàn đội mặt sau, ha ha.

Bị Thời Viễn phức tạp liếc mắt một cái, vương không được sờ sờ cằm, không có trả lời. Hắn không nói mà lại thê lương mà nhìn ngó bầu trời, sau đó bước nhanh hơn, thật chặt đi theo Thời Viễn phía sau.

Tại thay đổi một con đường hành tẩu sau, chu vi âm hồn rõ ràng biến bắt đầu tăng lên. Thời Viễn giơ tay, dùng cây búa mạnh mẽ đánh một cái màu xám âm hồn đỉnh đầu, xem nó chậm rãi tiêu tan ở trước mặt mình sau, không khỏi hơi thở phào nhẹ nhõm, ánh mắt ngưng trọng nhìn về phía trước.

Con đường này thượng, cơ hồ đã không nhìn thấy màu trắng âm hồn, hiện đang khắp nơi du tẩu, đều là màu xám cấp bậc âm hồn. Mà này đó âm hồn, thì tại lẫn nhau nuốt chửng, không ngừng tiến hóa, phỏng chừng chẳng bao lâu nữa, sẽ có màu đen âm hồn ra đời.

Vừa nghĩ tới màu đen âm hồn tạo thành thương tổn, Thời Viễn ánh mắt nghiêm nghị. Hắn liền giơ lên cây búa, tàn nhẫn mà đánh một cái hướng về phương hướng của hắn bay tới màu xám âm hồn.

Đại khái giết có chừng mười cái âm hồn sau, Thời Viễn lôi kéo vương không được bước nhanh trốn vào bên cạnh phòng học, nghỉ ngơi một phút chốc, ăn đan dược, chậm rãi cùng đợi linh lực khôi phục. Đợi đến khôi phục sau, hắn liền tiếp tục hướng phía trước hành tẩu, giết trên đường màu xám âm hồn.

Không biết qua bao lâu, Thời Viễn cảm giác được trên đường màu xám âm hồn càng ngày càng ít, đến lúc sau, thậm chí mười mét có hơn, đều không nhìn thấy một cái âm hồn.

Ta Dựa Vào Khoa Học Kỹ Thuật Tô Bạo Toàn Bộ Tu Chân Giới  - Viễn KìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ