Vẽ cũng luyện làm ra nhanh và tiện chữa bệnh nghi sau, thiên đạo cho hắn phản hồi một đại sóng gió linh lực. Này cỗ linh lực nhượng tu vi của hắn càng gần hơn một bước, phỏng chừng chẳng bao lâu nữa, hắn sẽ lên tới trúc cơ hai tầng.
Tốc độ này có thể so với hắn Luyện Khí kỳ nhanh hơn không ít.
Thời Viễn thưởng thức trong tay cây búa, không khỏi yên lặng mà ở trong lòng suy tư. Cùng Luyện Khí kỳ so với, hắn luyện chế ra dụng cụ, thật giống cũng không có gì đột xuất điểm, duy nhất có chút bất đồng chính là, những khí cụ này... Bị ứng dụng ?
Mìn, lựu đạn, hoả tiễn chờ những khí cụ này, quy mô lớn mà ứng dụng phát sinh ở mấy ngày gần đây. Mà cũng không lâu lắm, hắn liền bị đột phá. Mà hắn nhanh và tiện chữa bệnh nghi, cũng bị phạm vi lớn mà để ý.
Phỏng chừng này mấy ngày, đã có không ít người làm ra thành phẩm.
Lẽ nào càng nhiều người dùng chính mình phát minh dụng cụ, tu vi của chính mình sẽ tăng khoái? Thời Viễn có chút không xác định mà nghĩ.
Hắn thử nghiệm tại truyền tin thạch thượng tìm tòi một chút tin tức, theo sau phát hiện cũng không có người thảo luận điểm này. Nghĩ đến cũng là, có thể phát minh tương đối kiểu mới dụng cụ, hưởng thụ thiên đạo phát báo luyện khí sư bản thân cũng đã rất thiếu. Chớ nói chi là, hắn luyện chế ra đồ vật, còn cần quy mô lớn ứng dụng.
Không cần nói là truyền tin thạch thượng không có tin tức, sợ là một ít đại sư cấp bậc luyện khí sư, đều không nhất định biết đến.
Thời Viễn đem truyền tin thạch thu đi. Tuy rằng, hắn hiện tại có thể đi dò hỏi Đào Thương, dùng này đến chứng thực suy đoán của mình. Thế nhưng sau khi hỏi xong đâu?
Ở trong mắt người ngoài, Thời Viễn phát minh dụng cụ, từ đầu đến cuối, chỉ có một, đó chính là "Gỡ mìn Thần khí". Mà hiện tại, gỡ mìn Thần khí cũng không có được quy mô lớn mà ứng dụng, thậm chí bởi vì không phải "Chủ nghĩa xã hội người nối nghiệp phát minh duyên cớ", phát hiện hắn người, cũng tại số ít, càng khỏi nói ứng dụng.
Có thể hỏi ra cái vấn đề này Thời Viễn, liền có vẻ hơi khả nghi.
Thời Viễn suy nghĩ một chút, vẫn là quyết định, chờ sau tái luyện làm ra những khí cụ khác sau, tái thử một chút. Mà hiện tại nói, hay là tu luyện quan trọng hơn.
Hơn nữa... Thời Viễn dừng một chút, nếu như hắn suy đoán không có sai, Đào đại sư thứ một học sinh, chính là hướng không còn.
·
Sáng sớm ngày thứ hai, Thời Viễn còn đang trong giấc mộng thời điểm, liền bị Quan Thú tiếng gõ cửa đánh thức. Hắn mơ mơ màng màng nửa mở mắt, liền nghe đến Quan Thú âm thanh từ ngoài cửa truyền đến, mang theo khó có thể che giấu hưng phấn nói:
"Thời Viễn Thời Viễn, mau tỉnh lại, mau tỉnh lại, Đào đại sư học sinh đến rồi!"
Thời Viễn liếc mắt nhìn sắc trời bên ngoài, phát hiện bây giờ là canh ba thiên, cách hắn mới vừa ngủ còn không có quá một canh giờ, hắn lười nhác mà ngáp một cái, sửa lại một chút xiêm y của chính mình sau, liền mở ra đại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Khoa Học Kỹ Thuật Tô Bạo Toàn Bộ Tu Chân Giới - Viễn Kình
RomanceNgã kháo khoa kỹ tô tạc chỉnh cá tu chân giới Cường cường, xuyên qua thời không, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, cổ trang, khoa học, ốm yếu mỹ nhân thụ x trên người chịu mệnh trời ngươi không hiểu hắn mạch não công, chủ thụ Tích phân: 217,616,784 Ngu...