6

250 11 0
                                    

Hướng không còn không hề trả lời, hắn liền như vậy tự tiếu phi tiếu nhìn Thời Viễn, phảng phất không muốn nhiều lời bộ dáng.

Thời Viễn đại não vào đúng lúc này cũng thật nhanh bắt đầu vận chuyển, hắn tả tưởng bên phải nghĩ, cuối cùng vẫn là cảm thấy được, trừ hắn ra, hướng không còn tại đông phân viện bên trong, cũng không có khá quen thuộc nhận thức người.

Cứ như vậy, hắn chỉ cảm thấy hai má bắt đầu táo nóng lên, mà cũng may, tinh phân bản thân tu dưỡng, làm cho hắn lập tức hồi thần đến. Hắn chánh liễu chánh kiểm sắc, nhìn hướng không còn liếc mắt một cái, sau đó khóe miệng hơi câu lên, nhẹ giọng nói rằng:

"Đúng dịp, đông phân viện nơi đó, cũng có ta người trọng yếu nhất. Cho nên, hướng trời kiêu, ngươi không cần phải tiêu tốn giá cao như vậy cách, mua trên tay ta cái này ra đa. Dù sao, coi như ngươi không tiễn, ta cũng sẽ đưa."

"Phải biết, đệ đệ của ta nhưng là ở nơi đó. Mà người thông minh, tổng sẽ không để cho chính mình lỗ vốn."

Vào giờ phút này, hướng không còn có thể tinh tường nhìn thấy Thời Viễn đáy mắt nghiêm túc. Khóe miệng hắn hơi câu lên, cười khẽ một tiếng, thấp giọng nói rằng:

"Ngươi đưa, cùng ta đưa là hai cái hàm nghĩa. Huống chi, thông minh thương gia, cũng sẽ không làm chính mình có tổn hại lợi ích sự tình." Huống chi, bản thân mình có ý nghĩa gì.

Hướng không còn cười khẽ một tiếng, đem câu nói này chôn giấu ở tâm lý.

Thời Viễn nghĩ lại vừa nghĩ, cũng vậy.

Hắn không chút do dự liền đem kia còn lại ra đa lấy ra, thả ở trên mặt đất. Hắn nhấc cằm, hướng về nhìn về phía hắn hướng không còn nói rằng:

"Ngươi tính toán gì thời điểm đem vật này cấp đông phân viện đưa đi?"

"Lập tức." Hướng không còn nói rằng, hắn giương mắt nhìn "Thời Tú" liếc mắt một cái, phát ra mời mọc của mình:

"Thời điểm cô nương sau đi đông phân viện sao, không bằng đồng thời đồng hành?"

Thời Viễn nghe đến hướng không còn nói sau, lập tức cự tuyệt nói: "Không cần, đợi đến bắc phân viện sau khi bình tĩnh, ta sẽ đi trở về."

Nói, Thời Viễn liền không nhịn được nhìn hướng không còn liếc mắt một cái, vẫn là không có nhịn xuống, hướng về hướng không còn hỏi:

"Ta vẫn luôn thật tò mò, tại sao Trần Dụ cùng Giang Úy Lan không có đi tứ tượng học viện."

Trước bị cái gì tử vong dự đoán cùng chia lớp sát hạch làm cho hôn mê, hắn vẫn luôn không có chú ý tới Trần Dụ cùng Giang Úy Lan chưa có tới tứ tượng học viện, cho tới hôm nay, đang nhìn đến Trần Dụ cùng Giang Úy Lan mà thời điểm, hắn mới bừng tỉnh nhớ tới, hai người kia tồn tại.

Theo đạo lý tới nói, hắn dùng Thời Tú thân phận, là không nên hỏi ra câu nói này. Thế nhưng hắn thật sự là quá hiếu kỳ. Bởi vậy, hắn gắng sức để cho mình hỏi đến cây ngay không sợ chết đứng, không thể cãi lại.

Hướng không còn tọa tại tọa vị thượng, có thể tinh tường nhìn thấy Thời Viễn ngông cuồng tự đại bộ dáng. Hắn cười khẽ một tiếng, trực tiếp kể ra hai người bọn họ không đi tứ tượng học viện nguyên nhân.

Ta Dựa Vào Khoa Học Kỹ Thuật Tô Bạo Toàn Bộ Tu Chân Giới  - Viễn KìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ