Thời Viễn lắc lắc đầu, đem này thùng thuốc nhuộm bỏ vào vòng tay của chính mình bên trong, sau đó cất bước, hướng về phòng ở phía sau đi đến. Xe tăng đã luyện chế ra đến không sai biệt lắm, còn kém cuối cùng đo lường cùng bôi tầng, Thời Viễn kéo cửa ra, ngồi xuống.
Xe tăng bên trong một mảnh tối tăm.
Hắn nhẹ nhàng kìm một cái ấn phím, tiếp theo hơi thở, trước mặt hắn tảng khối liền tự động hướng lên trên bay lên, một tầng trong suốt, tính chất cứng rắn, dường như thủy tinh chất liệu xuất hiện ở Thời Viễn trước mắt, xuyên thấu qua tầng này trong suốt vật liệu, Thời Viễn có thể nhìn thấy quanh thân cảnh sắc.
Thời Viễn thử nghiệm tính mà chuyển động trên tay vô-lăng, sau đó, hắn liền nghe đến dưới thân truyền đến một đạo trầm thấp tiếng nổ vang rền —— kèm theo này đạo tiếng nổ vang rền, là xe tăng tiến lên.
Xe tăng việt dã năng lực rất giỏi, mặc dù xe giường dưới phóng các loại loại hình vật liệu, cũng như trước như giẫm trên đất bằng. Thời Viễn mở xe tăng, đi dạo hai vòng sau, xác định tiến lên bình thường sau, liền điểm xuống nút lệnh.
Chỉ nghe được một đạo "Kẹt kẹt" tiếng vang, hắn đỉnh đầu thượng liền truyền đến động tĩnh, mấy cái bị cải tạo loại nhỏ hoả tiễn giờ khắc này nhắm ngay một vị trí.
Hắn hướng phía dưới kéo xuống cơ quan, trong nháy mắt tiếp theo, xe tăng thân thể bắt đầu kịch liệt lay động một chút, sau đó liền có một đạo tiếng ầm ầm tại vang lên bên tai. Thời Viễn vi hơi nheo mắt lại con ngươi, liền nhìn thấy, hắn mới vừa chỉ về vị trí, nhiều hơn mấy cái hố sâu. Hố sâu thượng cây cối bị ánh lửa chói mắt nhen lửa, trong khoảnh khắc liền biến thành mảnh vụn.
Này xe tăng mặt trên hoả tiễn uy lực, cũng cùng hắn dự liệu như vậy.
Mà cùng lúc đó, lớn như vậy một tiếng vang thật lớn, đem vương không được, Quan Thú bọn họ đánh thức. Vương không được thần kinh đầu tiên là căng thẳng một chút, sau đó lập tức hướng về oanh tạc thanh vị trí chạy tới.
Hắn đầu tiên nhìn, liền thấy kia xuất hiện ở trên đất bằng kỳ quái đồ vật.
Như xe, không giống xe.
Vương không đi được thời điểm, Thời Viễn liền thao tác xe tăng, đem phía trên pháo đài xoay tròn 360 độ, hướng về phía sau đánh một pháo. Vào lúc này, vương không được tận mắt nhìn thấy một đạo lóe sáng ánh lửa từ trước mắt của hắn xẹt qua, dùng tốc độ cực nhanh đánh ở phía sau một khối trên đất.
Trên đất hạ run rẩy một chút, sau đó một đạo hố sâu to lớn xuất hiện ở vương không được trước mặt.
"Ngọa tào ngọa tào!" Nhìn thấy cái hố sâu này sau, vương không được không nhịn được kích động trong lòng, hắn nhanh chóng kêu lên, lôi kéo thân bên cạnh khoan thai đến chậm Quan Thú tay nói rằng, "Quan Thú, ngươi xem, ngọa tào!"
Hiện tại vương không được, chỉ hận chính mình ít đọc sách, không có cách nào dùng tinh chuẩn từ ngữ để diễn tả trước mắt vật này trâu bò chỗ! Hắn phùng má bĩu môi, hướng về Quan Thú nói rằng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Khoa Học Kỹ Thuật Tô Bạo Toàn Bộ Tu Chân Giới - Viễn Kình
RomanceNgã kháo khoa kỹ tô tạc chỉnh cá tu chân giới Cường cường, xuyên qua thời không, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, cổ trang, khoa học, ốm yếu mỹ nhân thụ x trên người chịu mệnh trời ngươi không hiểu hắn mạch não công, chủ thụ Tích phân: 217,616,784 Ngu...