Thú tội (I)

487 38 2
                                    

Máy ghi âm được nhấn nút
"Hừm ....."( Tiếng móng tay cào vào gỗ)
"Xin chào đến với câu chuyện của tôi. À. Không mà là lời thú tội của tôi. Các vị tò mò về tôi chứ? Ha. " ( Tiếng cười)
"Tội của tôi là gì ấy nhỉ?. Giết người, xâm phạm tử thi , ăn ?...hay gì khác nhỉ?À tội của tôi là có một quả tim lớn hơn cơ thể. Ồ. Một nỗi đa cảm luôn được đẩy lên cao độ khi nó nhen nhúm. Các người hiểu chứ? Cái cảm giác..."
(Tiếng thở nhẹ nhẹ )

"Hừm! Thật .... Vui .....và khổ sở.
Ông ta luôn xoa đầu tôi và gọi với giọng nói hoài thương:
'Ôi. Con vật bị Chúa bỏ rơi. Suỵt . Đừng hét lên và làm như tao bảo. Chôn nó đi '.
Ờ. Ông ta là quái gì .Nếu đến cả Chúa cũng không đoái hoài tao thì ai có quyền chạm vào tao và bảo tao làm thế "
(Tiếng rơi vỡ của thủy tinh, tiếng thở. Tiếng cười )

"Ờ. Cho nên tôi giúp ông ta gỡ đôi tay tội lỗi ấy xuống. Dù sao Chúa mà ông ta tôn thờ không thích mùi máu tanh.
Sau đó. Ờ. Tôi chợt nhận ra cái lưỡi xấu xí trong cái miệng từng nhân danh Chúa. Ừm. Cắt bỏ. Cái này không vì Chúa nhé. Vì tôi thôi. Ai mà biết tôi ghét âm thanh của lão đến thế nào chứ.
Hừm! Còn gì nhỉ. Hình như mọi người biết rồi. Khi cảnh sát lục soát cái ổ nhỏ của tôi nhỉ. Một quyển sổ có lớp da bọc mới mẻ.

Đấy là lần đầu tôi cầm dao. Ừ. Không phải cắt thịt trên thớt. Mà là cắt xuống vài thứ cũng là thịt.
Cảm giác à. Tay tao cầm không vững con dao Mẹ kiếp sung sướng. Vui đến run người"

( Tiếng lầm bầm, cười, ho)
" Sau đó. Mẹ kiếp... "
(bàn ghế va chạm )
" Tao vẫn nghe giọng lão. Tao vẫn thấy lão lởn vởn lúc tao thiu thiu ngủ. Chắc lão chưa chết.
Ờ. Thì chúng mày biết tao làm gì đấy. Tao đi đến đó... 1tuần kể từ ngày ấy.... Cái mùi hơi tệ.
Nhưng mà ....ai biết lão có chui lên lúc nửa đêm khi tao không biết. Khặc khặc khặc"
( Cười, tiếng nói trở nên thì thầm )
" Chúng mày biết rồi đấy. À chứ tao chẳng buồn nói lại."

Ha hả. (Phantom)
Các vị cứ tưởng tượng đi.
Tác giả vô trách nhiệm có lẽ chui mồ 1 thời gian.
Bye.

Những Mẩu Truyện Kinh DịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ