Chapter 7: Goodbye Xiumin

77 2 0
                                    

Lola Lukring's POV

Iisa isahin ko sila bwaaaaaaaahaha,uunahin ko yung mataba na mukhang siopao ang mukha *HAHAHAHA SORRY NA PO-AUTHOR*.


Kaya sinimulan na nga ni lola ang pag gawa ng orasyon para kay Xiumin.-Author


*AFTER 10 MINUTES*

Sa wakas natapos na rin ang orasyon na ginawa ko para mapatay ko yang mukhang siopao na yan. Bwahahahahaha.


Sakto at nakita ko siyang mag isa. Andito siya sa sala namin. Kaya pinainom ko siya ng Juice na may orasyon na ginawa ko.


Oh iho mag isa ka ata. Heto juice oh ginawa ko yan para sayo. Ano palang pangalan mo? Sabi ko sa knya.


Ay salamat Lola, ang bait niyo naman po. Ako po pala si Xiumin pero ang whole name ko ay Kim Minseok. Sabi naman niya.

Ah Xiumin pala ang pangalan mo. Sige inumin mo na yan. pupunta lang ako sa kusina at ipaghahanda ko kayo ng pagkain. Para pagdating ng iba mong kasama, kakain na lang sila. Sabi ko sa knya.

Pero ang hindi niya alam ay nagtago lang ako sa kusina para pagmasdan ang pagkamatay niya. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.

Ng nasa kusina na ako, nakita ko ang pag sakit ng dibdib niya at yun na nga nagsimula ng bumula ang bibig niya. HAHAHAHA at yun na namatay na siya. Itinago ko muna siya sa isang kwarto na ako lang ang nakaka alam. Para di  siya makita ng mga kaibigan niya.

---

A/N

At tuluyan na ngang nabiktima ni Lola Lukring si Xiumin. Sino kaya ang isusunod niya.

OT12: Who will Survive(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon