Chapter 15: Aalis na sana kami :(

87 1 0
                                    

Kai's POV

Guys alam niyo kailangan na nating umalis dito. DELIKADO na rito. Sabi ko sa mga kasama ko.

Like what the hell Kai, paano tayo aalis rito eh walang wala nga tayo. Sabi ni Kris.

Tama si Kris Kai. Kung aalis na tayo dito saan tayo pupunta? Alangan namang gagala lang tayo. Sabi naman ni Baekhyun.

Okay FINE !! Kung ayaw niyong maniwala sa amin, kami na lang ang aalis ni Jasmin. Sabi ko naman.

Aalis na sana kami pero nakita kami ni Lola Lukring kaya kunwari wala kaming alam ng GF ko.

Oh saan kayo pupunta? Tanong ni Lola.

Ah eh kasi lola mamamasyal Lang sana kami ni Kai. Uhm pwede po ba ? Palusot ni Jasmin.

Oh sige. Basta iwan niyo yang kaunting bagahe niyo. Sabi ni Lola.

Kaya no choice kami ni Jas, nilibot na lang namin ang buong subdivision na kinalalagyan ng apartment namin.

Baby how can we escape to this place. Naluluhang tanong ng GF ko.

Wag kang mag alala baby hahanap tayo ng paraan para maka alis dito. Sabi ko na lang sa knya.

*Sa Apartment*

Lola pag pasensiyahan niyo na po si Kai ha. Kung anu-ano kasing sinasabi. Delikado raw rito eh hindi naman. Ewan ko ba dun. Dinamay pa yung GF niya. Sabi ni Kyungsoo.

Wag kang mag alala anak, hindi naman talaga delikado rito. Baka naman kasi kung anu-anong naririnig niya sa mga kapitbahay. Sabi Lang ni Lola,

 ---

A/N

Ano kayang gagawin ni Kai para lang mapaniwalaan siya ng mga kasama niya? At sino na kaya ang isusunod ni Lola na patayin ?? ABANGAN !!!!

OT12: Who will Survive(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon