8. chạy trốn

82 6 5
                                    

Trong một căn phòng rộng với vài vật dụng đơn giản , chỉ có bàn , tủ và giường . Trên giường , một thân ảnh nhỏ bé nằm co cuộn mình lại , run rẩy , mồ hôi ướt đầm đìa .

' Kim Taehyung ! Taehyung ! Taehyungie ! '

' Cháy ! Cháy ! Cháy kìa !'

' Nóng quá ! Chạy đi Taehyung !'

" Yoongi hyung !"

Taehyung bật dậy , thở hồng hộc , tóc đầy mồ hôi rũ qua đôi mắt vẫn còn vương chút nước mắt . Cậu lại gặp ác mộng , đêm nào cũng vậy , cậu sợ lắm.

Liếc nhìn ra ngoài của sổ , bây giờ là ba giờ sáng , khung cảnh yên tĩnh đến đáng sợ , gió thổi se se , tiếng đồng hồ đều đều , cậu ngồi cô độc trong khung cảnh đó .

Taehyung nhớ Yoongi hyung , cậu rất nhớ y , y đối xử với cậu rất ân cẩn , chăm sóc cậu , cho cậu cảm giác được yêu thương , bao bọc như mọi đứa trẻ cùng trang lứa .

Nếu hỏi cậu với y có cảm giác gì thì đó chính là biết ơn và hối tiếc . Phải ! Cậu hối tiếc ! Hối tiếc vì khi được y chăm sóc đã không nói chuyện với y nhiều hơn , hối tiếc vì đã không ôm y , không đáp lại câu hỏi của y . Đặc biệt hơn chính là khi đó đã để y ở lại , đã không cứu được y . Lần cuối cùng cậu khóc như một đứa trẻ , khóc đến thấu lòng là khi đó , những giọt mưa lúc đó như hoà vào nước mắt cậu mà rơi.

Cậu muốn quay lại , quay lại nơi toà tháp , quay lại thành phố đó , nơi chứa đựng mọi kí ức , khoảng khắc của cậu và y , nới cậu có gia đình nhỏ thứ 2 . Taehyung phải ra khỏi đây ,dù cho Jeon gia đói với cậu rất tốt .

Lặng lẽ thu xếp đồ đặc cần thiết , Taehyung rời khỏi Jeon gia vào 4 giờ sáng .

------------------------

[ 7h sáng ]

Ông bà Jeon đã dậy , Jungkook và Jimin cũng lần lượt xuống bàn ăn .

" Jimin lên gọi Taehyung xuống ăn sáng đi con "- ông Jeon

" Vâng "

Hắn đứng trước cửa phòng cậu , gõ cửa liên tục .

" Này ! Nhóc dậy chưa ?! "

" Nhóc con ! Xuống ăn sáng !"

" Này ??!!"

Gọi mãi không thấy cậu trả lời , hắn mở cửa vào phòng cậu .

' Phòng gì mà chẳng có gì cả ! Mà khoan !! Nhóc đâu rồi ?! '

Nhận ra không có cậu trong phòng , hắn vội chạy xuống nhà .

" Jungkook hyung ! Không thấy nhóc kia đâu !!"

" Ý em là Taehyung không có trong phòng ?! "

" Phải !!"

Nghe xong cả Jungkook và Jimin vội vàng chạy đi tìm cậu .

----------------

Anh và hắn tìm cậu ở khắp nơi nhưng không tìm được , cũng rất khó để tìm vì cậu rất khép kín , anh và hắn không tìm được cậu .

" Anh !.. tìm khắp nơi rồi ... Hộc ... Đều không thấy !" - Jimin thều thào không ra hơi

" Anh cũng không thấy !"

[ KookV ] AloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ