4 ㅡ my experience (1)

2 0 0
                                    

Written by: cutiehyunjins

Entry: diary

DECEMBER 3, 2019

Ayun no, it's 11:40pm. Monday, December 2, 2019.

Idk why i'm doing this but, i just want to voice out my thoughts and feelings. Di ko kasi masabi sa iba eh.

Why am i crying rn ㅡ like wtf.

So first things first. I'm not inlove with him. Baka sabihin niyo eh inlove na ko eh. Di ko pa ma try mainlove, baka kung nainlove ako sa'yo, di na kita pakawalan. Chour!

hahahahaha. tae di ko alam sasabihin ko.

Soooo hi there Ash!

Alam mo naiintindihan kita. Naiintindihan kita, sa lahat-lahat.

Nagchat ka kanina, sabi mo may sasabihin ka.

i'm expecting it, alam ko naman na kung saan patutungo. Pansin ko na sa way ng pagcha chat mo eh, may period na eh. Bumalik kana sa dating way ng pakikipag-usap sa'kin.

Teka, flashback muna tayo. Gusto ko muna alalahanin mga good memories ko with you (not actually w/ u kasi we can't be together naman diba hahahaha layo mo ih)

So una, naalala ko nagcomment ako sa post ni babi Ethan mo. Hahahaha! It's about jowa thingy ata yon. Tas matapos ilang oras idk, pero kinabukasan din ata yon? di ko talaga alam! Saka biglang nagchat si Ethan, sinend buong pangalan mo. Syempre kako sino yun? Jowain ko sabi mo naman.

As far as i remember GenMath subject pa namin non at wala kaming ginagawa. Since boredom hits me, i agreed.

I don't really like u at first Ash HAHAHAHA. Natutuwa lang ako sa ugali mo masi ubod ka ng sungit! Most of the guys na nakakausap ko kasi, esp sa rw, hindi naman ganon ka sungit sayo! hahahahahaha

Yung pagiging masungit mo, yun ang nagbigay sa'kin ng eagerness to chat u more. I want to win u kase yieee. Hahahahaha!

Ilang beses ko ding naramdamang pinagtatabuyan mo kaya ako non pero i didn't give up. Kahit natatamaan ako sa mga posts mo, i'm not even sure kung ako yon. Sabi mo papansin ganern, eh madami naman kaming nagkakagusto sayo that time yikes.

4th day of September, you've asked me, what if manligaw ka? Kinabahan ako dun sis! Layk why do it have to be so fast? HAHAHAHA pero okay lang naman kasi tinanong mo lang. Hahahaha. As if ata sagot ko nun eh, di kasi ako naniniwala. Sungit sungit mo kaya hmp. Saka kaya din ako kinabahan, kasi hindi naman talaga kita gusto HAHAHAHA. Trip trip ko lang pagcha chat sayo eh tas bigla manliligaw ka, beri beri rong.

Napaisip din ako, ganito pala sa rp. Ambilis naman. Kung naghahanap ka ng jowa, may manligaw lang, easy to get ka. hays.

9th Day of September, you've finally asked me, pwede ba manligaw? syempre since ikaw lang crush ko sa rp, nag yes ako. Ayoko man reject, ayoko na. Saka pag tumanggi pa ko dun, ano iisipin niyo? pabebe? lalande lande ayaw paligaw? yuc. HAHAHAHAHA. malande daw ew. HAHAHA sayo lang naman eh. :<

Nakakahiya din minsan alam mo ba HAHAHAHA

never have i imagined na magiging ganon ako sa RPW. Na c-cringe ako everytime na magcha chat ako ng sweet words sa'yo *iz thiz me?* *for real?* eh hindi nga ako makapag chat ng ganoon sa mga naging ka mu ko in the past. Sila yung mga nag f-first move HAHAHAHA.

Syempre maiba tayo sa RP, safe tayo kasi hindi naman nila alam your true identity. pfft.

As the time goes by, mas lumambot ka pfft. Di kana nag pe-period in each message you sent, pinapahaba mo na yung mga words mo, gaya ng pagcha chat ko sayo, dumadami na yung mga chats mo, tinatadtad mo din ako minsan ng mga lame chats mo, nag 'HAHAHAHAHA' kana din pfft. Malaking pagbabago yun para sakin sayo Ash. Natutuwa ako, kasi nagagawa mo ng tumawa pag ako ka chat mo :)

My Lost Journal (An RPW Thing)Where stories live. Discover now