Một thiếp hồng đầy kim tuyến, phi thường chói mắt lộ ra trên bàn làm việc sơn son thếp.
Khương Sáp Kỳ trừng mắt nhìn thiếp hồng kia, gân xanh bên thái dương ẩn ẩn di động phập phồng, trong người trào dâng cảm xúc muốn giết người ngay lập tức!.
"Thiếp này.... Là ai phát?" Thanh âm nhẹ nhàng rất lạnh truyền ra từ bạc môi mỏng.
Hắn có khuôn mặt lạnh lùng tuấn dật, xiêm y đen huyền phụ trợ cho thân hình cao to, khiến một thân tôn quý càng cuồng ngạo khí thế, làm cho người ta không rét mà run, không dám tùy tiện đến gần.
Thân là nhiếp chính vương Khương quốc, Khương Sáp Kỳ xưa nay đều là bình tĩnh tự chủ, hỉ giận đều không lộ ra ngoài mặt, làm cho người ta không tài nào nắm được tâm tư của hắn, đương nhiên cũng không ai dám trêu chọc vào.
Giờ phút này, lại có người dám không thông qua sự đồng ý của hắn, ngang nhiên phát thiếp mời tuyển phi, làm cho hai mắt lãnh kia nhíu lại thật sâu, không lường được.
Trên đời này, chỉ có duy nhất một người dám làm thế.
"Là... là...." Lương công công ấp úng một hồi, không dám nói ra là ai, bị nhiếp chính vương sẵng giọng hỏi, cả người sợ tới mức run lấy bẩy không ngừng.
"Là ta." Thanh âm mềm nhẹ từ cửa truyền đến, một bóng dáng nho nhỏ lướt vào bên trong, con ngươi xanh biếc linh hoạt đầy bướng bỉnh, viên ngọc chu sa đỏ sẫm trên trán phản ngược với làn da tuyết trắng mịn, kiều nhan nhếch môi cười cười.
"Nữ hoàng." Công công nhanh nhẹn quỳ xuống .
"Đứng lên, ngươi ra ngoài trước đi". Khương Nghệ Lâm vẫy vẫy tay bảo hắn lui.
Chờ đến khi Lương công công đi rồi, nàng làm nũng như một đứa trẻ tiến vào trong lòng huynh trưởng.
"Đại ca, ngươi là đang tức giận sao?" Nàng giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn, cười hì hì.
Không có người ngoài ở đây, nàng vốn là nữ hoàng trang nghiêm quý phái, liền biến thành tiểu oa nhi nhận mọi sủng nịch.
Nhìn muội muội chính mình sủng ái yêu thương, Khương Sáp Kỳ bực mình mím chặt môi lại.
Hắn chỉ biết, thiếp hồng này chính là do nàng phát, cũng chỉ có nha đầu này mới dám không cần biết hắn đồng ý hay không mà lén lút làm việc.
"Ngươi hồ nháo cái gì! Không có chuyện gì lại đi phát thiếp tuyển phi?"
"Lâm nhi không có hồ nháo!" Nghệ Lâm chu miệng, vẻ mặt vô tội nói:
"Đại ca! Ngươi đã sắp ba mươi rồi còn chưa có lập vương phi bên cạnh, cho nên ta mới giúp riêng ngươi, là ta suy nghĩ cho ngươi nha!"
Sáp Kỳ nhíu mày, cười khinh thường, lạnh, "Ngươi cảm thấy đại ca ta thiếu nữ nhân sao?" Tiểu thiếp bên người hắn còn chưa đủ nhiều?
"Cái đó không phải! Tiểu thiếp của ngươi, người nào ta cũng không thích!" Nàng nhăn mặt nhăn mũi, bốc đồng nói nốt: "Dù sao thiếp hồng cũng đã phát ra, ba ngày nữa mấy thiên kim tiểu thư kia đều sẽ tập trung ở Khương quốc, đến lúc đó xin mời đại ca hảo hảo chọn lựa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SEULRENE] [HOÀN] [NAM HÓA] [COVER] Công Chúa Đùa Giỡn Tâm Cơ
FanfictionTác Giả: Nguyên Viện Rating: 18+ Trong lúc cover fic có gì sai sót mong mí bạn bỏ qua cho mình và cmt cho mình ý kiến nhe Không Dài Dòng Nữa Vào Fic Thui !!!!