Chap 13

808 37 0
                                    

Đêm hôm khuya khoắt, một bóng dáng nhỏ bé lặng lẽ chuồn êm khỏi phòng, tính vụng trộm rời khỏi hoàng cung.

Tự hỏi cả một buổi chiều, Châu Hiền rốt cục đưa ra quyết định………

Nàng phải rời khỏi Khương quốc.

Chỉ cần rời đi Khương Sáp Kỳ, không nhìn thấy hắn nữa, lòng của nàng có thể khôi phục bình tĩnh trở lại, cũng sẽ không lại nghĩ đến hắn.

Đều là tại hắn, hại nàng không còn là chính mình.

Chỉ cần cách hắn thật xa, nàng nhất định có thể khôi phục lại thành Bùi Châu Hiền trước đây.

Dù sao, nàng chính là sợ hãi, chính là không dám giao toàn bộ chính mình cho người kia.

Nếu như chẳng may hắn sau này không cần nàng, nàng nhất định sẽ rất đau, rất rất đau, nhất định sẽ sống không nổi.

Kia thà rằng ngay từ đầu bỏ lại, không cần nếm thử làm gì, như thế lòng của nàng cũng sẽ không đau đến lợi hại như vậy.

Nói nàng nhát gan cũng tốt, trốn tránh cũng không sao, nàng chính là không đủ dũng cảm buông thả trái tim đi yêu.

Cho nên, nàng phải rời khỏi.

Chỉ cần rời đi, sẽ không còn muốn hắn.

Kia nếu Khương Sáp Kỳ trở thành tỷ phu của nàng thì sao?

Trong đầu đột nhiên vang lên một tiếng, ong ong làm cho Châu Hiền nói không nên lời.

Nếu Khương Sáp Kỳ trở thành tỷ phu của nàng……….

Tâm, bắt đầu run rẩy; đau, làm cho nàng muốn khóc.

Khẽ cắn môi, nàng dùng sức lắc đầu thật mạnh. Không được. Không được. Không được.

Đúng, nàng muốn lựa chọn trốn tránh, dù sao nàng cũng là người nhát gan mà thôi!

“Tường này, có thể hay không rất cao a?” Ngẩng đẩu trừng mắt bức tường kia, Châu Hiền hoài nghi khinh công chính mình có thể đủ sức bay qua.

Hơn nữa, tường cao mới chỉ bước khởi đầu, bên ngoài vẫn còn đến vài trở ngại nữa.

Mân mím môi, nàng có điểm do dự, nhưng sợ đứng lại chỗ này lâu sẽ bị thủ vệ tuần tra phát hiện mất.

Quên đi, bằng bất cứ giá nào, nàng đã quyết thì cứ thẳng tiến mà đi!

“Ngươi cho là nơi này muốn đến thì đến, muốn đi liền đi sao?” Một tiếng nói âm lãnh từ sau đầu truyền đến, làm cho Châu Hiền lạnh run cả người.

Nhanh chóng xoay người lại, nhìn đến khuôn mặt anh tuấn kia thực lãnh trầm, nàng sợ tới mức thối lui từng bước.

“Ngươi…ngươi sao lại có thể ở đây……” Đã hơn nửa đêm, hắn lại không ngủ được xuất hiện ở nơi này?!

“Ngươi nói xem?” Nhìn nữ nhân chết tiệt trước mắt, Sáp Kỳ có loại cảm giác muốn một tay bóp chết người, thực không nghĩ tới nàng thế nhưng có thể dám vụng trộm rời đi.

Nếu không phải hắn phái người đi theo chú ý nàng, chỉ sợ sẽ thực bị nàng bỏ đi.

Mấy ngày nay, hắn tuy rằng không xuất hiện trước mặt nàng, lại biết được rất nhiều chuyện liên quan đến nàng từ miệng Tú Anh, mơ hồ đoán ra trong lòng nàng đang sợ hãi.

[ SEULRENE] [HOÀN] [NAM HÓA] [COVER] Công Chúa Đùa Giỡn Tâm CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ