Chap 4

600 30 0
                                    

"Đáng chết!" Không nghĩ tới nàng đột nhiên có hành động, Sáp Kỳ không kịp phòng bị, chỉ vừa lùi lại một chút, nhưng là lại không kịp né tránh, khố hạ nhất thời bị một cẳng chân hung hăng đá trúng. (=))) OMG!)

Đau đớn cực đại khiến hắn hét lên một tiếng, bàn tay chế trụ cổ tay nàng cũng vì thế mà buông lỏng.

Nhân cơ hội Châu Hiền liền bỏ chạy.

"Ngươi! Nữ nhân này!" Chịu đựng đau đớn truyền tới từ dưới hạ thân, Sáp Kỳ vươn tay bắt lấy mắt cá chân nàng.

"A!" Không nghĩ tới hắn còn có thể động đậy, Châu Hiền giật thót hô lên nho nhỏ, cả người theo đà đổ về trước, ngã úp sấp làm một cú đo đất tuyệt đẹp!

"Còn muốn chạy? Không dễ đâu!" Đau đớn dưới thân khiến gân xanh hiện lên trên thái dương của hắn, Sáp Kỳ vốn hỉ nộ không bao giờ hiện ra sắc mặt, nay là lần đầu tiên chìm trong cơn giận giữ.

Nữ nhân chết tiệt này không chỉ nghĩ thôi miên được hắn, còn dám công kích 'chỗ đó' của hắn, xem nàng đá đến tận tâm tận lực, hắn mà không kịp lùi lại một chút, nhất định sẽ...

"Đáng chết! Buông!" Châu Hiền ra sức giãy dụa, dùng toàn lực đá lên người hắn.

"Đáng giận" Sáp Kỳ thấp rủa một tiếng, mê dược kia làm cho toàn thân hắn nhuyễn mềm vô lực, trong một thời gian, khí lực không thể sử dụng được, bị nàng đá văng ra.

"Ai đó?!" Thanh âm thủ vệ truyền đến, theo đó, tiếng bước chân vội vàng vang lên.

"Đáng chết!" Châu Hiền nhanh chóng đứng lên. "Đáng giận, đều là ngươi làm hại!"

Nàng hung tợn trừng mắt liếc Sáp Kỳ một cái. Nam nhân chết tiệt này, hại nàng cái gì cũng chưa do thám được, lại còn mang thủ vệ đến.

Sáp Kỳ nằm trên mặt đất vô lực, chỉ còn lại chút ý chí chống đỡ, tận dụng triệt để, không yếu thế mà hướng nữ tử trước mắt trừng lại.

"Đồ nam nhân chết tiệt!"Châu Hiền giận giữ cực kì, nâng chân lên hướng đến bàn tay to vừa túm lấy mắt cá chân khiến nàng ngã, tận sức mà giẫm lại, hung hăng xoay xoay nghiến nghiến vài cái. (hức! Sao lại làm thế, tội nghiệp a~~~T_T)

"Ngươi!" Sáp Kỳ trừng lớn mắt, không nghĩ tới nàng dám làm như vậy, đau đớn trên tay không phải trọng điểm, mà là lòng tự trọng của hắn!

Hắn hận không thể giết ngay lập tức nữ nhân này.!

"Sao nào? Khó chịu thì vùng dậy mà cắn ta nha!" Ỷ vào hắn không thể động đậy, Châu Hiền hắc hắc cười thỏa mãn, ánh mắt tinh sáng lộ ra bên ngoài miếng vải đen che mặt ngạo nghễ nhìn hắn.

Vểnh tai nghe được tiếng bước chân càng lúc càng gần, xem ra nàng không tránh không được.

"Vương bát đản, ngươi tốt nhất không để ta gặp lại!" Hạ thấp giọng nói, lại trừng mắt liếc hắn cái nữa, thừa dịp thủ vệ chưa tới đây, Châu Hiền phi thân nhanh chóng rời đi.

Trừng mắt nhìn bóng dáng nho nhỏ bỏ chạy, Sáp Kỳ cắn chặt răng, lửa giận trong lồng ngực điên cuồng thiêu đốt.

Thân thể hắn vẫn chưa thể động đậy, chật vật nằm trên mặt đất, cứ để vậy khi thủ vệ đến gần, sẽ ngay lập tức phát hiện ra tình huống.

Đường đường là nhiếp chính vương Khương quốc, thanh danh cường đại như vậy bị hủy trong tay nàng.

Đáng chết, hắn thề, nhất định sẽ bắt được nàng!!!

[ SEULRENE] [HOÀN] [NAM HÓA] [COVER] Công Chúa Đùa Giỡn Tâm CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ