Chap 11(H)

2K 39 0
                                    

Có ý định phản kháng

Ác ý cố tình chọc giận

Thực đều chỉ vì muốn độc chiếm chú ý trong lòng người

Thứ tình yêu này! Đều khiến người ta thay đổi...

"Không! Ta không cần! Ta mới không cần làm vương phi của ngươi!" Châu Hiền không chút nghĩ ngợi cự tuyệt ngay tức khắc.

Hắn điên rồi sao? Làm sao có thể muốn kết hôn với nàng?

Những nữ tử được nhận thiếp tuyển phi khác, người người đều có điều kiện tốt hơn nàng nhiều lần, còn có Tú Anh tỷ tỷ, cũng là một đại mỹ nữ khuynh quốc khuynh thành nha! Các nàng ấy ai ai cũng đều có khả năng trở thành vương phi của hắn, ngoại trừ nàng.!.

Hơn thế nữa, nàng cũng không tính trở thành vương phi của hắn nha!

Nàng...... Nàng không nghĩ gả cho hắn!

Nhưng là, vì sao? Vừa nghe đến hắn nói muốn cưới nàng, lòng vẫn là nhảy lên chấn động, nhịn không được lại dâng lên một tia vui sướng?

Đáng giận!

Châu Hiền cố gắng áp chế xuống cái cảm giác không nên có ấy.

"Vì sao không cần? Ngươi không thích ta sao?" Đối với Sáp Kỳ mà nói, lời nàng cự tuyệt cũng không phải quá đỗi ngạc nhiên gì, nàng mà liền thực sự thuận theo thì đã không còn là Châu Hiền hắn biết.

"Đúng vậy! Ta, một chút cũng không thích ngươi!" Châu Hiền không dám nhìn hắn, đôi mắt đẹp lúng túng đảo quanh, không tài nào đối đầu cùng ánh mắt sắc sảo ấy, thanh âm phát ra cũng thập phần mỏng manh nho nhỏ, giống như kẻ chột dạ.

"Phải không?" Sáp Kỳ nhíu mày kiếm, không tin lời nàng, thân thủ đưa tay nâng cằm nàng lên.

"Vậy vì sao ngươi không dám nhìn ta nói chuyện?" Hắn hỏi, khuôn mặt anh tuấn tiến sát gần nàng. "Hơn nữa, ta nghe được tiếng tim đập của ngươi." Bàn tay to không an phận cách lớp quần áo cầm một bên no đủ. "Châu Hiền, tim của ngươi đập thật nhanh."

"A!" Châu Hiền thở nhẹ một tiếng, hành động của hắn làm cho mặt nàng đỏ lên, vừa thẹn vừa giận đẩy hắn ra, "Khương Sáp Kỳ! Ngươi đang làm cái gì?!"

Nam nhân này, hắn không biết cái gì là thẹn sao?

Ban ngày ban mặt mà dám động tay động chân với nàng!

"À yên tâm, nơi này ngươi chọn, thực vô cùng vắng vẻ hẻo lánh, tuyệt sẽ không có người đến đâu." Sáp Kỳ cười khẽ, bị biểu tình cùng phản ứng của nàng làm cho cực kì vui vẻ.

"Ngươi... Ngươi đang nói linh tinh cái gì?! Giữa ngày trời sáng, ngươi không được dính sát vào người khác như vậy!" Lời hắn nói làm cho sắc mặt của nàng càng hồng rực, trong óc bỗng nhiên hiện lên triền miên cùng hắn đêm ấy, nơi mẫn cảm phía dưới không tự chủ được mà run nhẹ, còn hơi hơi mang theo tia ẩm ướt.

Đáng chết! Mới như vậy mà nàng liền đã động tình?!

Châu Hiền vô cùng ảo não, phát ra luồng cảnh giới nhìn kẻ đối diện, chỉ sợ sẽ bị hắn phát hiện ra.

[ SEULRENE] [HOÀN] [NAM HÓA] [COVER] Công Chúa Đùa Giỡn Tâm CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ