- u/MorGlaKil (2.8k points)
Tôi đi làm về với một hộp 12 lon đồ uống. Lúc bước lên thềm nhà thì tôi làm rơi hộp đó và mớ lon đồ uống lăn ra ngoài, vậy nên tôi phải ngừng lại và nhặt chúng bỏ lại vào hộp. Nhưng thế nào mà lại thành 13 lon. Bất kể rằng một lon không thể vừa vào trong hộp, và tất cả chúng đều sạch sẽ, không thể có chuyện 1 lon soda bị bỏ ở ngoài được. Tôi đã đếm được 13 lon khi tôi vào trong nhà. Chẳng hiểu chuyện gì xảy ra.
>u/frustratedchevyowner (885 points)
ở một vũ trụ khác ông làm rơi 12 lon và chỉ tìm được 11.
____________________
- u/tcake24 (1.3k points)Bí ẩn cá nhân: Khoảng hơn 20 năm về trước tôi có một công việc ngắn hạn bán dịch vụ gas tận cửa nhà (tôi cũng không giỏi bán chác kiểu này, đặc biệt với những thứ tôi không thực sự tin tưởng). Dù sao thì khi trời vừa nhá nhem tối, khoảng 5 giờ chiều, tôi gõ cửa một ngôi nhà và một người phụ nữ lớn tuổi ra mở cửa. Tôi tự giới thiệu:
- Chúng tôi có thể tiết kiệm cho bà $$ bằng cách đổi sang loại gas xxx, chúng ta có thể xem hoá đơn gas vừa rồi của gia đình và so sánh với giá đề xuất của bên tôi không?
Bà ấy nói với tôi:
- Ta xin lỗi cưng. Ta không sống ở đây, đây là nhà con trai ta, để ta gọi nó ra.
Sau khi đợi khoảng 5-10 phút, tôi nghĩ có lẽ họ đã quên mất tôi hoặc cố gắng tránh gặp tôi nên tôi gõ cửa lần cuối và lần này một người đàn ông trẻ tuổi hơn, khoảng 45 tuổi - tôi đoán vậy, ra mở cửa và hỏi có thể giúp gì tôi. Tôi giới thiệu lại với anh ta và anh ấy ngắt lời tôi và nói:
- Giờ không phải lúc, hôm nay chúng tôi vừa chôn cất mẹ tôi xong.
Tôi xin lỗi và nhanh chóng rời đi. Tôi tự nói với bản thân thật là một cách hay ho để gây chuyện với một anh chàng ngay trước cửa nhà như vậy nhưng tôi thực sự vẫn không hiểu được cho đến tận hôm nay.
>u/RobertAPetersen (284 points)
À ý tôi là tôi có 4 bà mẹ. Bố tôi không giỏi lắm với mấy chuyện hôn nhân.
____________________
- u/[deleted] (3.7k points)Có lần tôi đã làm ảo thuật trước 20 người khi còn là thiếu niên. Chúng tôi đã sắp đặt và 2 người cùng tham gia.
Mánh là, tôi hỏi một ai đó trong số khán giả chọn ra một lá bài, giơ nó lên quá đầu trước đám đông, xoay phần lưng bài về phía tôi, để cho mọi người cùng nhìn thấy lá bài. Bạn tôi sẽ ở bên kia cửa sổ đằng sau đám đông cũng có thể nhìn thấy là bài, và vì mọi người đang hướng mặt ra phía trước nên không ai thấy cậu ấy cả. Sau đó cậu ấy dán lá bài từ bộ bài khác lên cửa sổ, và sau khi cậu ta làm xong, tôi sẽ ném cả bộ bài lên cửa sổ, và ta-da!!! lá bài giờ đang kẹt lại ở bên ngoài cửa sổ.
Những gì đã xảy ra không chỉ làm đám đông kinh ngạc, mà chính tôi với cộng sự ảo thuật của mình cũng vậy.
Tôi ném bộ bài đi và CHÍNH XÁC lá bài đó không chỉ kẹt lại ở mặt bên kia của cửa sổ, nó đã kẹt lại chính phía bên này cửa sổ, kế bên lá bài kia. Đầu tôi choáng váng và tôi vẫn không thể giải thích nổi. Chúng tôi coi như đó là một phần của trò ảo thuật, và không ai trong số khán giả biết kiểu ma thuật đen tối gì đã xảy ra vào hôm đó.>u/futureFailiure (1.4k points)
Tôi nghĩ là một ảo thuật gia đã chết đang trêu đùa cậu đó.
____________________
- u/tinylottie (3.2k points)
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện kinh dị [vOz & Reddit]
HororNơi tổng hợp những truyện No Sleep đặc sắc nhất từ các diễn đàn Reddit và vozForums.