A/N:Superrrr late talaga ako magUD kahit kelan.........
.........
TriciaPOV:
Hello there!tanda nyo pa ako?Ako lang naman si tricia haha..ako muna ang mangunguna ah.
Ilang araw narin kasi kaming balisa,dahil malapit na ang itinakdang araw para di na talaga kami makabalik sa dating anyo.
3 weeks na lang at darating na ang araw na yon.
Naghiwa-hiwalay muna kaming sampu sina channa,lady,at gale nasa baba si wayne,precious at vanish nasa labas at oo magkabati na sina wayne at van kaya okay na ulit ang lhat.Tapos ako si krishi,at yong dalwa pa ang nandito sa taas.
Kalkal dito-Kalkal don.
Libot dito-Libot don.
Hagis dito-hagis don.
Ganyan ang ginagawa namin.
Hanggang sa.....
O.o- ako.
O.O -yong tatlo
*u*
eto na....
Eto na.....
WAhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.........
YES!
Ang LIBRO!
Woooohhhhh!!!
"Woohhhh-bulalas naming apat.
Yong anim naman napatkbo rin dito sa taas
"Anong nanagyari!?-takang tanong nila.Sabay-sabay po talaga ha.
Then sila
O.O
O.O
O.o
o diba lahat kame nagulat sa nakita ko.
Galing ko talaga haha.
Pagkatapos nun nagkayakapan pa kame sa sobrang saya.Pero isa na lang ang pedeng mangyari ang may tumulong samin na tao para makuha yan.Lahat kami napatingin kay channa.
Sya- ^__~ nakataas ang kilay.
ChannaPOV:
Matapos makita ni tricia ang libro sobrang saya naming lahat,pero agad napawi ng umepal si precious at sinabing isa na lang daw ang kulang ang taong tutulong samin para makuha ang libro na nasa kisame oo nasa kisame ang astig nga eh.
Lahat sila napatingin sakin ng sabihin yon ni precious,syempre ako lang naman kasi ang number 1 na may ayaw na tumira dito pero:
"oo na sige na payag na ako!-kahit labag sakin yon,umo-o na ako.Kahit si gale di na sumasang-ayon eh, ako na lang kaya yon pumayg na ako.
"YES,MABUTI NAMAN!-sabi ni lady.Sarap saptusin !
"Buti nagbago pa isip mo channa!" si vanish naman sarap batukan sa panga.
At dahil sa sobrang tuwa,nag-aabang na sila ng taong titira dito sa bahay nato ang tanong may magtatangka pa ba matpos ang lahat ng pinaggagawa ko?