I Can't Sleep...

2 0 0
                                    

ChannaPOV:

Pagka-alis nila di parin ako makapaniwala na nakikita kami ng luis na yon,kaya naman pala kapansin-pansin ang mga galaw nya sa tuwing susunod kami sa kanila.

OwGash!!

I can believe it!

Talagang di ako makapaniwala.

At ngayon...i cant sleep dahil sa isiping iyo.

....

TrishPoV:

sa kanilang lima tanging yong tatlo lang yong narinig kong nag-uusap pero may isa pa silang kasama na lalaki maliban nga don sa babae.At hindi sya kumikobo at pakiramdam ko natatakot sya,dahil namumutla na sya.

Hahahaha

nakakatwang isipin na ganun ang reaksyon nya kalalaking tao eh.

At gusto nyo bang malaman kung anong pangaln nya?

Syempre ayoko na kayong mabitin pa eh.

Sya nga pala si Carlos..ayiee.....

Paano ko nalaman?

Edi eto nakuha ko yong panyo nya na may burdang carlos..and malakas ang kutob ko na kanya to dahil napulot ko ito doon sa mismong kinatatayuan nya.

Hindi naman kasi sya umalis doon eh.

Kaya eto di ako makatulog sa sobrang pag-iisip sa nakakatawa nyang reaksyon ...hihi..ang cute nya tuloy lalo.

.......

KrishiaPOV:

Hallowwwww......eto may POV ulit ako,paano ba naman,kapansin-pansin na di makatulog ang karamihan sa mga kasama ko,dahil sa mga unggoy na lalaking apat kanina.hahaha!

Di naman unggoy eh,kaso di ko lang talaga type kasi may Lemuel na ako.Hahaha joke kay harriette lang naman yon eh.

........

LadyPOV:

ayyyyyyyy...-*-*

Grabe,eto na ata ang simula ng

#LAFS-means Love At First Sight

oo love agad-agad

and now i cant sleep...because of him.

Hayyys Luis.Humanda ka,kapag dito kana nakatira officialy!

Papatayin kita.

Bwahahahhahahaha...

Papatayin kita sa katititig!

.....

WaynePOV:

Namimi-miss ko na sina tita..huhuhu......ano na kayang ginagawa nila?hinahanap pa kaya nila ako?at yong magulang ng iba kong kasama hinahanap kaya kami?

Mag-iisang buwan na kaming nawawala.

24 hours nga lang na wala kana eh,talagang mamamatay na sila sa paghahanap,paano pa kaya pag 1 month na?

San matulungan alaga kami ng new owner nitong bahay nato.

Dahil miss ko nang maging normal.

Miss na naming lahat.

....

#HaUnTeD YEBA

HaUnTeD YEBATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon