Our First Plan....

1 0 0
                                    

Luis POV:

Hello po remember me? Ako si luis yumang isa sa member ng band na #SugarHigh.

Ang cute nung bahay na nabili namin dito sa probinsya,mukang haunted pero cute.

Pero ang totoo haunted talaga.

Akala siguro ng mga kaluluwang iyon,ay di ko sila nararamdaman o nakikita.Well,mali sila nakikita ko sila lalo nayong,Lady ang pangalan,ang cute nya.At siguro kung tao sya,mas cute pa sya.

Pero di ko naman naririnig ang sinasabi nila.

.....

Nandito kami ngayon para maglinis nagsama na kami ng ilan pang makakatulong para mas madali kaming matapos,dito na kasi sa lugar na ito itatayo ang bar na tutog-tugan namin.

At sarili na namin iyo,nagipon kaming 5.

At oo lima kami,pero apat lang kami ngayon dito,si Dan kasi nasa states sya yong tinaguriang englishero sa banda at talagang lagi kong kasama.

At yong babae na kasama namin kahapon si Leila yon,bantay namin.Oo bata pa sya.Isa kasi sya sa mga Fans ng band namin at gustong-gusto nya si carlos ang pinaka-handsome saming lima,makulit si leila.sabi nya kahit tagabit-bit nalang sya ng gamit basta isama lang daw sya.Kaya ayon,kasama namin sya.Actually pinsan sya ni Dan.

....

Naglilinis na sila,habang ako nakatayo pa dito dahil alam kong nkatingin na naman ang mga mata ng tao sa bahay na ito.Buti nalang at mabait sila.

Kapansin-pansin din ang tingin ni Lady sa'kin.Hindi na sya kumukurap at ngiting-ngiti pa sya pag nakikita ko.

Pero may isang mata na ang sama,isa syang cute pero nakakatacute ano kayang pangalan nya?

Ah nevermind tutulong nalang akong maglinis..

......

LadyPOV:

"Na LAfS si lady oh!-asar sakin ni trish.Oo totoo naman kaya di ako nagagalit,nakangiti pa nga eh.

Pero napawi lahat yon ng tawagin kami ni channa.

At yon sinabi nya samin,lalo na sakin na:

"Kailangang kaibiganin mo sya lady,dahil sya lang ang nakikita kong way para bumalik tao sa normal"

"No way!high way!di ko sya pwedeng gamitin sa ganon ano kaba channa di ko kaya!"saad ko.

"e anong gusto mo habang buhay na lang tayong ganto?-tanong ni gale.

"Syempre ayaw ko.

"O yon naman pala eh!-si precious

"sige na Lady para matapos na-sabi naan ni wayne :

"Oo nga,ikaw lang ang pwede makipagkaibigan sa kanya,dahil ikaw lang ang interesado sa kanya,wala ng iba pa!"saad naman ni tricia.

"O-si-sige!sabi ko.

Napatalon naman sila sa tuwa.

At kung paano ang plano

Gagamitin namin ang magic spell na pwedeng maganyong tao.Iisa lang yon,kaya ako na lang daw ang gumamit.

Pabor narin sakin,kasi makakausap ko si luis,pero kinakabahan parin ako.

I'm so shy kasi eh.

Yak artiiii ko nemen!

At eto ang Final na plano:............

........

#HaUnTeD YEBA

HaUnTeD YEBATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon