Đêm hôm sau, Taehyung đến club yêu thích và chấm được một cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn có mái tóc đen tuyền, đặc biệt là body siêu bốc lửa, đôi chân thon dài và đường cong tuyệt mỹ. Tên cô ấy là Sarah. Khả năng blowjob của cô ấy trên cả tuyệt vời và hoa huyệt tiết ra nhiều dịch mật đến mức phát ra âm thanh nhóp nhép ướt át mỗi khi cậu chuyển động.
Taehyung rời khỏi căn hộ của cô ấy với tâm trạng cực kỳ tốt và hài lòng với chính mình. Ôi phụ nữ, yêu họ quá chừng.
"Nhưng?" Seokjin cắt ngang lời nói của Taehyung khi cậu vẫn đang còn mải mê thốt lên những lời hoa mỹ dành cho Sarah.
Taehyung cau có nhìn anh. "Không có nhưng. Em đã có một đêm tuyệt vời với người phụ nữ nóng bỏng nhất ở Seoul và đã có số của cô ấy. Em nghĩ mình sẽ liên lạc lại với cô ấy sớm thôi. "
Seokjin từ từ nhấp một ngụm bia, lại nhìn cậu với ánh mắt nửa thích thú, nửa hờ hững đó, cái mà luôn khiến Taehyung phát điên. Có bình thường không khi muốn đấm vào mặt anh bạn thân của mình?
"Sao? Anh nhìn vậy có ý gì?" Taehyung nói.
"Em biết đấy, em không cần phải chứng minh mình thẳng đâu." Seokjin rót cho mình một ly rồi nhẹ nhàng nói. "Chỉ vì em thích tự dùng ngón tay của mình."
Taehyung uống một ngụm bia lớn.
"Vậy em thực sự thích nó," Seokjin nói.
Taehyung đưa mắt nhìn về phía quầy bar, có vẻ Siwon không cần cậu giúp đỡ vào lúc này; Zoe đã giúp anh ta. Thật là đáng tiếc. Cậu không thể kiếm cớ chuồn đi để thoát khỏi chủ đề này nữa rồi.
Cậu nhún vai, khuôn mặt nóng bừng khó chịu, thật nực cười. Cậu đỏ mặt không phải xấu hổ vì chuyện sex. Không phải cứ thủ dâm là quan hệ tình dục. Seokjin đã đúng: không có gì kỳ lạ hay đồng tính khi thích một ngón tay — hoặc hai ngón — trong mông của mình.
Seokjin nói: "Em im lặng quá đấy. Sao không nói gì thế."
Taehyung nhăn mặt.
"Nào, Tae!" Seokjin nói. "Anh chứ có phải người ngoài đâu."
Đưa tay xoa sau gáy đỏ bừng của mình, Taehyung mất tự nhiên nói một cách miễn cưỡng, tránh ánh mắt của Seokjin, "Quan hệ với cô ấy, rất tuyệt. Nó chắc chắn nằm trong top 5 những lần làm tình tuyệt nhất của em. Em thích cô ấy và gần như không thể chờ đợi để được vào trong cô ấy." Cậu liếm môi. "Cuộc làm tình diễn ra tốt đẹp, nhưng nó vẫn không mãnh liệt bằng cái đó... Em đã đạt cực khoái hơn rất nhiều từ những ngón tay của mình, anh biết không? Em muốn làm điều đó, giống như, lúc nào cũng muốn. Mọi lúc."
Seokjin im lặng.
Taehyung liếc nhìn sang và thấy Seokjin đang uống bia với vẻ mặt nhăn nhó, lông mày đen nhíu lại.
"Vậy thì sao?" Cuối cùng thì Seokjin cũng lên tiếng, hắng giọng nói. "Anh không hiểu vấn đề của em là gì. Chỉ cần tìm một người phụ nữ sẵn sàng móc cua cho em. "
Taehyung co rúm người trước lời đề nghị thẳng thắn đó. Cậu không thể tưởng tượng được việc hỏi điều đó với một người phụ nữ cậu cảm thấy thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
AWAKEN | JINTAE | Vtrans ✔️
RomanceĐây là câu truyện kể về quá trình tự bẻ cong chính mình của Kim Taehyung. Bản dịch không có sự đồng ý của tác giả.