☘️ 14 ☘️

668 59 9
                                    

Taehyung ngẩn người, nỗ lực thôi miên bản thân để quên đi cảm giác vừa nãy. Cậu không biết mình đã ngồi như vậy trong bao lâu cho đến khi cánh cửa phía sau cạch một tiếng. "Taehyung? Em có ở đó không? "

Taehyung đứng bật dậy, bước nhanh đến bồn rửa, hai tay hứng đầy nước, liền tạt mạnh lên trên mặt đỏ bừng của mình mấy đợt, ít ra như vậy có thể giúp cậu bình tĩnh hơn.

Phía đằng sau, cánh cửa mở ra rồi lại đóng. "Em không sao chứ?"

Khoảnh khắc Jin bước vào, tim cậu chợt đập mạnh không ngừng . "Em ổn, Jin," Taehyung trả lời mà không quay đầu lại.

Bàn tay Jin chạm vào vai cậu, chậm rãi lên tiếng. "Quay lại nhìn anh."

Sự đụng chạm bất ngờ khiến Taehyung hơi giật mình. Taehyung bất lực cười. "Em không muốn."

"Tại sao?"

Bởi vì anh là người cuối cùng em không muốn gặp ngay lúc này.

"Anh đi đi, hyung," Taehyung gằn giọng. Cậu đang ở bờ vực không thể khống chế ham muốn tội lỗi ẩn nấp sâu bên trong, một nhu cầu tuyệt vọng đang nhanh chóng trở nên quá tải, vô phương áp chế. Trong lòng hoảng loạn một trận, theo bản năng cậu muốn chạy trốn. Cậu biết nếu nhìn Jin lúc này, cậu sẽ làm điều gì đó ngu ngốc khiến cậu phải hối tiếc.

"Nhìn anh," Jin nói, giọng cứng rắn hơn. "Taehyung."

Taehyung nhìn vào gương, cố gắng kiểm tra lại gương mặt của mình.

Jin cau mày trầm ngâm nhìn Taehyung trong gương, trên mặt không có bất cứ biểu cảm nào. Cảm xúc của anh ấy thay đổi quá nhanh chóng, nhất thời cậu không kịp phản ứng. Đây là người đàn ông khó đối phó mà cậu đã ngủ cùng, không phải anh bạn thân dễ chịu của cậu.

Taehyung vẫn rất cần anh ấy.

Cậu không biết trên mặt mình đang như thế nào, nhưng có gì đó thoáng qua trong mắt Jin, bàn tay đang nắm vai cậu chầm chậm trượt xuống, sau đó lẳng lặng kéo cánh tay cậu. Taehyung thoáng chốc cứng lại, cậu không ngoảnh đầu ra sau, sau một giây cậu tựa lưng vào lồng ngực Jin, kìm nén tiếng rên dâng lên trong cổ họng. Cậu nhắm mắt lại khi Jin ôm cậu thật chặt vào lòng.

Lẽ ra cái ôm này không khác gì với hàng trăm cái ôm mà họ đã từng trao cho nhau trong nhiều năm qua. Nhưng cái ôm từ đằng sau, họ chưa bao giờ làm như vậy. Anh em dù có thân thiết cỡ nào cũng không làm thế. Những người bạn thân cũng không. Nó còn thân mật hơn cả sex. Có chuyện nào họ chưa làm không nhỉ, ngoại trừ việc hôm nay hai người chưa lăn lộn với nhau và đang ở trong phòng toilet sang trọng tại bữa tiệc tụ họp bạn học cũ, với hàng chục con người ngay bên ngoài cửa.

Taehyung cố gắng giãy ra nhưng cậu không thể. Cảm giác đầu gối yếu đến nỗi đứng không vững, toàn bộ trọng lượng cơ thể cậu đều dồn vào Jin. Cậu chỉ ... chỉ muốn níu giữ cảm giác này thêm chút nữa, chỉ một chút thôi. Cậu cảm thấy thoái mái và ấm áp vô cùng.

Một phần trong cậu ghê tởm và xấu hổ trước hành động của mình - cậu thực sự đang cư xử như một cô bạn gái thiếu thốn - nhưng cậu không thể tách mình ra khỏi sự hiện diện vững chắc, an tâm trong vòng tay Jin, cảm nhận mùi hương nam tính thuộc về anh vây kín cậu.

AWAKEN | JINTAE | Vtrans ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ