Nhưng mọi thứ đã thay đổi.
Bây giờ mọi sự kìm hãm cuối cùng cũng phá kén thoát ra, Taehyung không thể kiềm chế chúng lại. Cậu dường như không thể xem Jin như một người anh em nữa rồi, đôi mắt cậu bất lực dừng trên đôi môi khiêu gợi của Jin, lướt qua quai hàm và thân hình mạnh mẽ đến kỳ cục của anh. Thật kinh khủng. Điều tồi tệ là Taehyung không biết phải làm gì với bản thân, làm thế nào để ngừng ham muốn những điều đồng tính đó, làm thế nào để trở lại bình thường và ngừng thèm khát anh bạn thân của mình. Hiện tại, Taehyung khá chắc chắn cậu sẽ không chọn một cô nàng khỏa thân hấp dẫn với chiếc dây đeo dương vật trên người mà sẽ chọn Jin với cơ thể trần truồng rắn chắc không có vếu bự của anh. Điều đó quá gay, nhưng kì lạ là cậu không cảm thấy kỳ cục về vấn đề đó nữa. Cậu không đột nhiên nhìn vào những thằng đàn ông khác để kiểm tra lại bản thân; không nhìn chằm chằm vào cơ thể hay bàn tay của họ nữa - mà chỉ nhìn Jin.
Điều tồi tệ nhất là, Jin cực kỳ điềm tĩnh và không thể biết được anh ấy đang nghĩ gì. Sau màn an ủi bằng tay trong nhà vệ sinh, và không có thêm màn nào như vậy nữa. Hành xử của Jin với cậu chả có gì khác biệt cả. Taehyung cảm thấy... thất vọng một cách ngu ngốc, và điều đó khiến cậu tức giận, bực mình khi chính cậu bắt đầu quen dần với những hành động đồng tính ấy và cảm thấy thiếu thốn trong khi Jin đối xử với cậu như một người bạn thân đơn thuần hoặc chịch cậu đến mức đầu óc trống rỗng thấy cả sao trên trời - trước khi bỏ rơi Taehyung và trở lại là anh bạn thân của cậu.
Không phải Taehyung không muốn duy trì tình bạn đơn thuần này; cậu chỉ... cậu dường như không thể ngừng ham muốn sau khi chịch xong. Rõ ràng Jin không gặp vấn đề tương tự.
Taehyung buộc mình ngừng nghĩ về nó và cố gắng tập trung vào màn hình TV.
Màn hình TV 85-inch mà gia đình Kim mới mua cực kỳ đã mắt, và bộ phim mọi người đang xem rất thú vị - ít nhất Taehyung thấy vậy bởi vì tất cả ánh mắt đang tập trung cao độ theo dõi. Taehyung đã bắt đầu hối hận vì cậu nán lại xem phim cùng với gia đình Kim, nếu từ chối thì quá thất lễ khi mà cậu là khách không mời mà đến nhà Doyun và không ngờ tới toàn bộ thành viên trong gia đình nhà Jin sẽ có mặt tại đây. Jin đã nằm trên chiếc ghế dài ở phía sau, và anh ấy vỗ nhẹ vào khoảng trống bên cạnh khi nhìn thấy Taehyung.
Đó là lý do tại sao Taehyung bị ép sát vào Jin trên chiếc ghế sofa quá nhỏ đối với hai người đàn ông cao to, hoặc ít nhất nó có cảm giác như vậy. Cậu sâu sắc cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ cơ thể Jin, về khoảng cách chỉ hai cm giữa đùi của họ. Jin có vẻ như vừa mới tắm và cạo râu, mùi hương sau khi cạo râu của anh ấy làm cho thằng nhỏ của Taehyung cương lên trong quần thể thao rộng thùng thình của mình. Đó là điều tồi tệ nhất. Cậu dường như phát điên lên vì Jin đang bật chế độ best friend của anh ấy trong tối nay, không hề tỏ ra hứng thú với Taehyung chút nào.
Taehyung cắn má trong, tự nhủ rằng cậu hoàn toàn hài lòng với việc đi chơi với nhau như những người anh em. Họ là anh em. Đúng mà? Cậu vẫn sống tốt mà không cần Jin. Cậu hoàn toàn không muốn cho tay luồn vào bên trong áo sơ mi của Jin để sờ soạng đâu.
Ugh. Cứ như Taehyung trở lại thời niên thiếu vậy, tay cậu ngứa ngáy muốn chạm vào thằng nhỏ dưới háng đang cứng lên chỉ vì quá gần đối tượng ham muốn của cậu. Và việc có hàng chục người trong phòng dường như không là vấn đề gì cả; Taehyung vẫn muốn lao vào lòng Jin, đưa lưỡi của mình liếm mút cổ Jin, ngồi lên dương vật của anh nhún nhảy - không nhất thiết phải theo thứ tự đó. Đến cả núm vú của cậu cũng dựng lên và quá nhạy cảm với áo sơ mi, muốn thu hút sự chú ý của Jin - tay anh, miệng anh, bất cứ thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
AWAKEN | JINTAE | Vtrans ✔️
Roman d'amourĐây là câu truyện kể về quá trình tự bẻ cong chính mình của Kim Taehyung. Bản dịch không có sự đồng ý của tác giả.