Chương 4

1.9K 39 16
                                    


Bóng đêm dần dần sâu, Đường Cẩn Tư mang theo Uyển Ước về nhà. Dọc theo đường đi, Uyển Ước trầm tĩnh không nói, dường như đã bị đả kích nghiêm trọng, thần sắc ưu thương.

Đường Cẩn Tư cảm thấy có chút đau lòng không biết từ đâu tới, không chịu được thấy nàng khổ sở.

Hai người thành thân tới nay, đã từng nhu tình mật ý, ân ái triền miên. Hắn đối với Uyển Ước là có tình cảm, nhưng mà hắn lại không có biện pháp xác nhận loại cảm tình này có phải là tình cảm vợ chồng mà hắn luôn theo đuổi hay không?

“Uyển Ước, chuyện quá khứ đừng suy nghĩ nhiều, sớm đi nghỉ ngơi.” Đưa thê tử trở về phòng ngủ, Đường Cẩn Tư lại chuẩn bị rời đi.

“Còn chàng?” Uyển Ước ngồi ở mép giường, u mê nhìn chăm chú hắn. Trượng phu đã rất nhiều ngày không cùng nàng chìm vào giấc ngủ, cùng nhau nghênh đón nắng sớm, có phải hay không bởi vì hắn tâm đã không còn ở trên người nàng?

“Ta còn có công vụ cần xử lý.” Đường Cẩn Tư thẳng thắn trả lời.

Uyển Ước châm chọc cười, không tin lời của hắn. Hắn có thời gian đi gặp muội muội, lại không thời gian cùng nàng? Hắn thẳng thắn đến tai nàng lại thành lời dối trá.

Vì cái gì nàng thành tâm thành ý đi yêu trượng phu, đột nhiên trở nên bất hòa như vậy?

“Chàng là từ khi nào phát hiện chàng nhận lầm người?” Uyển Ước ngay lúc Đường Cẩn Tư xoay người muốn đi gấp chớp mắt mở miệng hỏi.

Hắn bước chân dừng lại, xoay nửa người, hời hợt trả lời:“Những thứ này đã sớm không quan trọng.”

Uyển Ước chua xót nhắm hai mắt lại. Đối với trượng phu mà nói, quan trọng là cái gì? Là hắn tìm được nữ nhân hắn chính thức muốn rồi?

“Vì cái gì chàng không chủ động nói cho thiếp biết chứ?” Lại mở mắt ra, Uyển Ước trong lòng oán đã lắng đọng, trong đầu chỉ còn một đạo thanh âm rõ ràng đang không ngừng yêu cầu nàng, chặt đứt bận tâm. Không hề cho hắn khổ sở.“Khi chàng phát hiện chàng cưới sai người rồi, cần phải mau chóng nói cho thiếp biết, thiếp sẽ hiểu được, sẽ không dây dưa không ngừng.”

“Uyển Ước.” Đường Cẩn Tư đi trở về trước người của nàng, ra tay phủ lấy tóc tơ của nàng.“Ta đối với nàng coi như hài lòng, dù cho sau này tái giá Uyển Diễn, ta bảo đảm sẽ không vắng vẻ nàng. Nàng chớ lo lắng.”

Nàng quay mặt, tránh hắn đụng vào, sắc mặt lãnh đạm.

“Thiếp sẽ không lo lắng.” Nàng bình tĩnh nói lấy, bức bách chính mình dùng lạnh lùng che dấu nội tâm yếu ớt.

Hôm nay, nàng không có khí lực đi so đo ai đúng ai sai, chỉ muốn từ nơi xa lạ lại đau đớn đến thấu xương này rời đi, cho mình một cái bình an!

“Cẩn Tư.” Uyển Ước không rảnh suy tư, gọn gàng dứt khoát đối với hắn nói:“Chàng bỏ thiếp, hoặc cùng thiếp cách duyên, sau đó lại cưới Uyển Diễn!”

Đường Cẩn Tư mỉm cười nói chấn an.“Uyển Ước, đừng làm loạn, nàng không phải là cô nương bốc đồng như vậy.”

Phu Quân Muốn Em... Vợ  (Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ