Chương 8

1.4K 21 6
                                    


Đột nhiên, một đạo tiếng vỡ vụn chói tai cắt đứt đám hung thần ác sát kêu gào kia.

Uyển Ước chấn động, đảo mắt, nhìn thấy Đường Cẩn Tư đem chén trà trong tay ném xuống đất. Chỉ thấy trên khuôn mặt hắn lạnh lẽo băng sương, không thấy có ôn hòa nhu ấm quen thuộc.

“Đã cầm đồ rồi, đừng có lại mất mặt xấu hổ.”

Đường Cẩn Tư thanh âm cảnh cáo lạnh lùng như băng, đến tai đám cường đạo kia lại như khiêu khích bén nhọn.

Bọn họ tức giận mắng vài tiếng, lập tức buông Uyển Ước cùng Bảo Nhi ra, như cuồng phong đánh về phía Đường Cẩn Tư.

Uyển Ước hoảng loạn không thôi, xúc động đưa tay cố gắng ngăn trở những người kia, nhưng mà đối phương đã cầm lấy đao kiếm đem Đường Cẩn Tư vây lại.

Trong đám người làm, có mấy thủ hạ thật nhanh nhảy ra, bảo vệ Đường Cẩn Tư an toàn.

Một cái nháy mắt, nhân mã hai bên mở ra, binh khí giao kích, phát ra tiếng vang khanh khanh chói tai.

Uyển Ước cùng Bảo Nhi bị đao quang kiếm ảnh* ngăn cản, đặt mình bên ngoài chỗ đánh nhau toán loạn, thấy không rõ tình huống Đường Cẩn Tư.

*Đao quang kiếm ảnh: Ánh sáng của đao, hình ảnh của kiếm. Câu này ý như là mưa bom bão đạn ý. Gươm kiếm dày đặc.

Uyển Ước tâm loạn như ma, muốn tránh đi hoà mình người, đi đến bên cạnh Đường Cẩn Tư. Gặp phải nguy hiểm, bất chấp cùng hắn giận dỗi, một lòng chỉ nghĩ canh giữ bên hắn.

“Tiểu thư, đừng đi qua nha!” Bảo Nhi liên tục không ngừng giữ chặt Uyển Ước.

Uyển Ước căn bản không có biện pháp đến gần Đường Cẩn Tư, chỉ có thể cố gắng trợn to đôi mắt, xuyên thấu qua khe hở chiến đấu cảu hai bên tìm kiếm thân ảnh Đường Cẩn Tư.

Mới vừa trông thấy mặt của hắn, thình lình một đạo thân ảnh trong cuộc đấu té ra ngoài, ngã xuống tại dưới chân Uyển Ước.

Bảo Nhi kinh hô, Uyển Ước lập tức mang nàng lui về phía sau, không ngờ các nàng vừa lui liền kinh động người nọ.

Đối phương lập tức nhảy người lên, nắm chặt đại đao trong tay, nhắm ngay mặt Uyển Ước, quát lên:“Không cho phép trốn!”

“Đừng đụng các nàng!” Đường Cẩn Tư thanh âm mang theo lo nghĩ chạy tới.

Nam tử tráng niên ép buộc Uyển Ước nhìn ra Đường Cẩn Tư khẩn trương, liền lên tiếng uy hiếp,“ Ngươi bảo người dừng tay, nếu không ta liền giết hai nữ nhân này!”

Lúc đó, người của hai bên đều ngừng tay.

Uyển Ước bất động, quên cả hô hấp, chứng kiến Đường Cẩn Tư dùng tốc độ bất khả tư nghị xuyên qua đám người, hướng nàng vọt tới.

Nàng vừa không bị khống chế lập tức dùng mực lớn, đẩy ra nam nhân ép buộc nàng, hướng Đường Cẩn Tư chạy đến.

Đường Cẩn Tư kinh ngạc nhìn nàng một cái, vừa nhìn về phía cường đạo bên cạnh nàng. Đối phương không bắt được Uyển Ước trở về, tâm quýnh lên, lập tức giơ đao nhắm ngay bả vai nhỏ bé yếu ớt của nàng, hung hăng chặt xuống …

Phu Quân Muốn Em... Vợ  (Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ