Chương 5

1.9K 31 14
                                    


Nàng đang suy nghĩ gì?

Uyển Ước nằm ở dưới người hắn, suy yếu được mất đi sức lực phản kháng…… Nàng nghĩ, chỉ cần trượng phu của nàng có thể toàn tâm toàn ý yêu nàng, như thế mà thôi.

Trong phòng ngủ bên giường chỉ còn một chiếc đèn cuối cùng, phát ra ánh sáng hơi yếu.

Uyển Ước nửa khép lấy mắt, sâu trong nội tâm kỳ vọng đối với trượng phu, đã giống như ngọn đèn dầu hấp hối, sắp dập tắt.

“Thiếp nghĩ cái gì, có quan trọng không?” Nàng nâng lên hai tay, che đậy nước mắt chảy kín khuôn mặt, mất khống chế nói:“Chàng cần phải quan tâm Uyển Diễn nghĩ cái gì, không cần trông nom thiếp, thả thiếp rời đi, xem như thiếp cầu xin chàng !”

Đường Cẩn Tư bất vi sở động, tâm bình khí hòa thần thái vẫn là lịch sự nho nhã.

“Uyển Ước…… Ta không muốn buông nàng ra.” Hắn ngón tay thon dài, chậm rãi đẩy ngón tay mềm mại che đậy khuôn mặt của nàng.

Nàng không cách nào che dấu thần sắc thương tâm, đột nhiên biến ảo thành tên bắn, bắn vào lồng ngực rắn chắc của hắn, lưu lại đau nhói khó có thể miêu tả.

Đường Cẩn Tư ngây ngẩn cả người.

Người khiến hắn động tâm nên là Uyển Diễn, nhưng lúc cùng Uyển Ước chung đụng, hắn không có chút cảm giác khó chịu trái lương tâm nào. Thấy nàng khổ sở, hắn cũng sẽ cảm động lây.

Hắn đối nàng để ý, vượt xa giới tuyến tình cảm của hắn…… Vì cái gì hắn sẽ để ý hỉ nộ ái ố của nàng như vậy?

Thương yêu nàng, yêu thương nàng, che chở nàng…… Hắn đều không cảm thấy miễn cưỡng, phảng phất là chuyện đạo lý hiển nhiên, Đường Cẩn Tư mê hoặc phủ lấy hình dáng Uyển Ước ôn nhu trước mặt, đầu ngón tay từ từ dời xuống, mất trật tự đi vào thân thể mê người trong áo nàng.

Vài ngày trước mới phát giác phải thê tử đần độn vô vị, hiện tại vừa nhìn lại làm hắn cõi lòng đầy hào hứng, trong cơ thể hắn tựa hồ có một cảm giác xôn xao không ngừng, ngay cả chính hắn cũng không hiểu được, cùng Uyển Ước trong lúc đó rốt cuộc xảy ra vấn đề gì?

Hôm nay hắn có thể xác định, chỉ có một việc chuyện …

“Ta sẽ không để cho nàng rời khỏi ta.”

Uyển Ước bởi vì hắn độc đoán tuyên cáo, thân thể phát run.

Nàng ra tay, vì bị hắn bức bách mà tiền đến lồng ngực, nay muốn khước từ, lại thoát không được sức lực của hắn. Trượng phu của nàng hé ra khuôn mặt văn nhân thanh tú, khí lực lại cân xứng cường kiện như người học võ.

Nàng vô lực rũ xuống cánh tay, mặc hắn vuốt ve, để cho hắn tùy ý hôn môi…… Nàng bi ai phát giác được cử chỉ thân mật của hắn vẫn làm nàng thân thể cảm thấy sung sướng.

Ngón tay giao triền, bốn mắt nhìn nhau, lời lẽ dán chặt, thân mật như vậy, mỗi một động tác cùng ánh mắt đã từng khiến nàng mê say, đến nay vẫn là động tác lấy lòng nàng, lại cho hắn phập phồng không thôi.

Phu Quân Muốn Em... Vợ  (Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ