Chương 12

1.4K 23 0
                                    


Uyển Ước trấn định như thường.

Dù cho bị khí thế của hắn áp bách, thái độ nàng tỉnh táo, động tác cương quyết, khắp nơi cho thấy so với hắn càng kiên định, càng khó dùng quyết tâm kháng cự.

Đường Cẩn Tư có ít luống cuống, suy nghĩ đột nhiên trở nên loạn, đã bị nàng nắm lấy cơ hội thuận lợi bỏ đi một món xiêm y cuối cùng của hắn.

Hắn cười khổ,“Quần có phải hay không nên giữ lại để tự ta cởi?”

“Thương thế của chàng ở đâu?” Nàng làm mặt lạnh, mở to hai mắt trên làn da của hắn tìm kiếm.

Mấy ngày hôm trước hắn mới bị thương, từ xiêm y chảy ra máu đỏ tươi, ngay cả đại phu đều nói hắn mất máu quá nhiều. Nhưng mà hiện nay, hắn khôi phục mới có vài ngày, trên người cần phải còn lưu lại miệng vết thương.

Đúng là, nàng tìm không được.

Da của hắn bóng loáng vô cùng, một chút vết thương cũng không có!

Uyển Ước trong cơn giận dữ, ngửa đầu trừng hắn,“Thương thế của chàng đâu? Như thế nào không thấy?”

Đường Cẩn Tư thừa nhận đã có chuẩn bị đối phó với tức giận của nàng, bình tĩnh hỏi ngược lại:“Nha hoàn của nàng nói cho nàng biết rồi?”

Tiếng khóc của Bảo Nhi tại trong đầu Uyển Ước vọng lên, từng câu từng chữ kia lên án Đường Cẩn Tư làm Uyển Ước tâm dần dần phát rét.

Nàng bất khả tư nghị nhìn trượng phu của nàng, hỏi:“Chàng thật sự đem Bảo Nhi……”

Hắn không đợi nàng hỏi xong, lập tức phúc đáp nói:“Hù dọa nó mà thôi.”

Hắn thần thái không hề áy náy, cực kỳ giống con em thế gia hơi chút ỷ thế hiếp người, cùng trượng phu dịu dàng lịch sự nho nhã trong suy nghĩ, tưởng như là hai người.

“Nàng cũng chỉ là đứa nhỏ nha!”

“Hạ nữ thôi.”

Hắn không đếm xỉa tới giọng nói khiến nàng thở gấp công tâm.

“Chàng, chàng chẳng lẽ đã quên thân phận của chàng, bất chấp lễ nghi liêm sỉ sao?” Trượng phu của nàng rõ ràng là một người lịch sự nho nhã như vậy, như thế nào đột nhiên liền trở nên xa lạ rồi?“Chàng không phải là hài tử bốc đồng nha!”

“Uyển Ước, nàng luôn ngạc nhiên, dễ dàng kích động, như vậy đối với cả người không khỏe mạnh. Bảo bối của nàng không phải là vẫn thật tốt ở nhà chờ nàng chiều chuộng nâng niu sao?” Ngữ khí của hắn ngoại trừ không đếm xỉa tới ra, còn tràn ngập ra một vị dấm chua.

“Chàng, chàng cưỡng từ đoạt lý, chàng không biết đe dọa một tiểu cô nương như vậy thật là quá đáng?”

“Nó nửa đêm lén lén lút lút giám sát ta, cũng hù dọa đến ta, ta liền không có chất vấn nàng, nó cũng không phải là thật là quá đáng sao?”

“Nàng là nghe ta phân phó, thay ta chiếu cố chàng a! Nói cho cùng, chàng nếu không lừa gạt ta, việc ác của chàng như thế nào lại bị Bảo Nhi phát giác? Chàng quá vô lại !”

Phu Quân Muốn Em... Vợ  (Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ