1-5

4.4K 63 2
                                    

1

Cô Tô hạ tuyết, trên mặt đất phô một tầng trắng thuần, cành cũng treo tuyết mịn, tất cả vân thâm cảnh nội đều đã bao phủ tại một mảnh bạch sắc chi trung. Ngụy Hoài Cẩn một tay nâng cằm lên nhìn ngoài cửa sổ cành thượng bạc tuyết xuất thần, hắn xuất lai lâu như vậy cũng không biết a phụ thân như thế nào, Lam gia tổ chức bàn suông hội, cũng không biết thúc thúc khi nào có thể, rất lâu không thấy, hắn thật sự đĩnh nghĩ muốn thúc thúc...

Lam vong cơ cầm trong tay bộ sách vào lan thất, bên trong học sinh nhao nhao ngồi trở lại chính mình ghế đi lên, thẳng thắn thân thể, sợ bị vị này lạnh lùng nghiêm túc hàm quang quân vướng mắt nhỏ tí tẹo lỗi.

"Hôm nay chúng ta nói di tiên." Lam vong cơ ánh mắt tại Ngụy Hoài Cẩn trên người nhiều dừng lại một hồi, không biết sao hắn cảm thấy được cái này tự Vân Mộng tới hài tử thân cận hết sức.

Vài ngàn năm trước là có người thật sự Đắc Đạo Phi Thăng, cái kia thời điểm trên trời tiên nhân Tư Phàm hạ giới, đồng phàm nhân hoặc tu sĩ lập gia đình, dục cùng quãng đời còn lại, bọn hắn sở sinh hạ tới hài tử được xưng là di tiên. Di tiên giả trong cơ thể so với người ngoài nhiều nhất điều linh mạch, khả vi người tu chân cung cấp liên tục không ngừng linh lực, cho nên dẫn nhân mơ ước, tại trong một đoạn thời gian rất dài Tu Tiên giới trắng trợn bắt giết di tiên, chỉ vì bác bỏ bọn họ trong cơ thể linh mạch luyện hóa vi mình sở dụng, như vậy phát rồ cử chỉ dẫn tới Thiên Đạo tức giận, áp chế Tu Tiên Giả tu vi, nói cách khác Tu Tiên Giả khi còn sống đều dừng bước tại Kết Đan, không có khả năng tu được Nguyên Anh chi thân, càng miễn bàn tái tiến một bước, mà di tiên nhất mạch cũng nguyên nhân trắng trợn tàn sát mà mai danh ẩn tích, không còn tung tích, sẽ thành truyền thuyết.

"Kia thật sự còn có di tiên tồn tại sao?" Có đệ tử lên tiếng hỏi.

Lam vong cơ lắc đầu "Khó nói, hôm nay cùng ngươi nhóm người nói di tiên cũng chỉ là hi vọng các ngươi có thể nhớ kỹ, tu tiên, trọng yếu nhất là tu tâm, không thể làm những Bàng Môn Tả Đạo đó chuyện tình."

"Kia thư trung lời nói di tiên nhất tộc nam nữ đều có thể có thai là thật hay giả?"

"Hàm quang quân, Vân Mộng giang tông chủ cùng Lan Lăng Kim Tông chủ đến chỗ." Cửa có đệ tử đạo.

"Uh'm." Lam vong cơ lên tiếng, cho học sinh nhóm người bố trí việc học hậu liền đứng dậy rời đi.

Mắt xem xét lam vong cơ bóng dáng đi xa, lan thất học sinh nhóm người mới dài thở phào nhẹ nhõm, hàm quang quân thật sự thật là đáng sợ, so với lam lão tiên sinh vẫn còn đáng sợ.

"Các ngươi nói di tiên nam nữ đều có thể có thai tới cùng là thật hay giả?" Có người thấp giọng nói thầm.

Khác nhân tiến đến đồng khởi nhao nhao nghị luận lên, tọa cạnh cửa sổ Ngụy Hoài Cẩn giương mắt nhìn ngoài cửa sổ cành cây, có chồi tự trắng như tuyết Bạch Tuyết gian lộ ra nhất điểm lục tới, không duyên cớ cho này nhạt nhẽo cảnh thêm vài phần nhan sắc.

"Biểu huynh." Kim lăng cũng ngồi xuống Ngụy Hoài Cẩn đối diện, mặt hiện sầu lo nhìn Ngụy Hoài Cẩn "Ngươi không sao chứ?"

Tái tương phùngWhere stories live. Discover now